มิกกี้ ฟาน เดอ เวน กองกลางท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พักยาว

มิกกี้ ฟาน เดอ เวน พักรักษาตัว จนถึงปี 2024

มิกกี้ ฟาน เดอ เวน พักรักษาตัว อังเก้ โปสเตโคกลูผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์แจ้งข่าวร้ายว่าเจมส์ แมดดิสัน และ มิคกี้ ฟาน เดอ เวน จะต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บตลอดทั้งปีปฏิทิน ข่าวฟุตบอล

มิกกี้ ฟาน เดอ เวน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศพัก มิกกี้ ฟาน เดอ เวน หลังได้รับบาดเจ็บ

ผู้เล่นทั้งสองคนล้มเหลวในการทำครึ่งแรกในเกมลอนดอนดาร์บี้ที่พ่ายแพ้ต่อเชลซี 4-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ฟาน เดอ เวนดึงตัวขึ้นมาด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายอย่างรุนแรงในขณะที่เขาตามกลับมากองหลังชาวดัตช์รายนี้ล้มลงด้วยความเจ็บปวดก่อนที่จะได้รับการช่วยออกจากสนามโดยทีมแพทย์ และในขณะเดียวกัน แมดดิสันก็ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขณะไถลไปในกล่องโทษของเชลซี

โพสเทโคกลู ยอมรับทันทีว่าปัญหาของ ฟาน เดอ เวน ดูเหมือนจะเป็นปัญหาร้ายแรง แม้ว่าเขาจะไม่มีใครฉลาดเกี่ยวกับความรุนแรงของปัญหาของ แมดดิสัน หลังจากที่เพลย์เมกเกอร์เดินย่ำออกจากสนามก็ตาม อย่างไรก็ตามแมดดิสันถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษสำหรับเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือกในเดือนพฤศจิกายนกับมอลตาและมาซิโดเนียเหนือในเช้าวันศุกร์ และโปสเตโคกลูก็ยืนยันสิ่งที่เลวร้ายที่สุดในการแถลงข่าวก่อนวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

“อย่ามีเวลามากพอที่จะเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลานี้ มีเรื่องเกิดขึ้นเล็กน้อยหลังคืนวันจันทร์ มิกกี้ที่ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงที่เรารู้ว่าค่อนข้างสำคัญ เรากำลังมองอีกสองสามเดือนจะเข้าสู่ปีใหม่” ฟุตบอล เสนอราคา ฟาน เดอ เวน ว่าแมดเดอร์สแย่กว่าที่เราคิดไว้มาก เขาออกมาพร้อมกับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และวันรุ่งขึ้นอาการไม่ค่อยดีนัก เราจึงส่งเขาไปสแกน คงจะเข้าสู่ปีใหม่สำหรับเขา

แมดดิสัน และฟาน เดอ เวน เป็นตัวแทน 2 ใน 7 อาการบาดเจ็บระยะยาวของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งต้องรับมือโดยไม่มีอิวาน เปริซิช , ไรอัน เซสเซยง , มานอร์ โซโลมอนและอัลฟี่ ไวท์แมนในขณะนี้นอกจากนี้ริชาร์ลิสันเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาปัญหาขาหนีบ “เรื้อรัง” ซึ่งทำให้กองหน้าชาวบราซิลรายนี้ต้องเล่นด้วยความเจ็บปวด “เหลือทน” ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

สเปอร์สกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีว่า ริชาร์ลิสันจะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งใน “สัปดาห์ข้างหน้า” หากทุกอย่างเป็นไปตามแผน และโปสเตโคกลูยังยืนยันด้วยว่าอดีตชายเอฟเวอร์ตันควรกลับมาลงสนามก่อนวันคริสต์มาส “ริชชี่เข้ารับการผ่าตัด ซึ่งเราก็วางแผนไว้อยู่แล้ว เพราะริชชี่ต้องต่อสู้กับมันตั้งแต่วันแรก และเราคิดว่าเมื่อช่วงพักเบรคทีมชาติที่กำลังจะมาถึง เราคิดว่ามันเป็นเวลาที่ดีที่จะทำมันให้เสร็จ เขาควรจะแค่ หนึ่งเดือนถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ดังนั้นไม่นานหลังจากพักเบรคทีมชาติ” นักเตะชาวออสเตรเลียกล่าวเสริม