วิเคราะห์บอล เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด vs เร้ดดิ้ง [ลีกวัน อังกฤษ]

วิเคราะห์บอล เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด vs เร้ดดิ้ง [ลีกวัน อังกฤษ]

วิเคราะห์บอล เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด vs เร้ดดิ้ง [ลีกวัน อังกฤษ] ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 6 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม เคมบริดจ์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เร้ดดิ้ง เซ็คเรทบอล ราคาบอลวิเคราะห์บอลทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

วิเคราะห์บอล เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด vs เร้ดดิ้ง [ลีกวัน อังกฤษ]

เวลาแข่ง : วันที่ 4 กันยายน 2566 เวลา 02.00 .

สนามแข่ง : Abbey Stadium

เรทราคา: เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด

ผลงานของเจ้าบ้าน เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ในช่วงหลังยังอยู่ระดับกลางๆมีแพ้ชนะและเสมอพลัดกันไปเรื่อยผลงาน 5 เกมหลังของเจ้าบ้านพวกเขา ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยเกมล่าสุดพึ่งจะ แพ้ เลย์ตัน โอเรียนท์ 0-2 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

Heartbreak for Young U's at the Emirates - News - Cambridge United

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ เร้ดดิ้ง

ผลงานของทีมเยือน เร้ดดิ้ง ในช่วงหลังยังอยู่ระดับกลางๆหาความแน่นอนไม่ได้ผลงาน 5 เกมหลังของทีมเยือน เร้ดดิ้ง ชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1 โดยเกมล่าสุดของทีมเยือนเสมอ อิปสวิช 2-2 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่มีแข้งบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด vs เร้ดดิ้ง [ลีกวัน อังกฤษ]

เกมนี้จะเป็นเกมลีกวัน อังกฤษ แน่นอนว่าเกมนี้ เคมบริดจ์ ค่อนข้างจะได้เปรียบการเล่นในบ้านอย่างแน่นอน ผลงานล่าสุดของ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด เร้ดดิ้ง ซึ่งเจ๊งชัยตลอด 2 ทริปที่ผ่านมา ฉะนั้นหากอาคันตุกะไม่สามารถยกระดับเกมนอกบ้านขึ้นมาก็คงยากจะมีคะแนนติดมือมองแล้วเกมนี้เจ้าบ้านค่อนข้างจะดีกว่ามากๆหน้าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยไปได้อย่างแน่นอนฟันธง

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟันธงต่อเคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ยิงกระจาย
เรทเปิด : เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5
ความมั่นใจ :8/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 2-1/3-2