ผีส่งทีมงานแมวมองดูฟอร์ม “เนเวส” ดาวรุ่งเบนฟิก้า

แมนยู ส่งแมวมองดูฟอร์ม เนเวส ดาวรุ่งเบนฟิก้า

แมนยู ส่งแมวมองดูฟอร์ม เนเวส กองกลางอนาคตไกลชาวโปรตุเกสของ เบนฟิก้า ในเกมที่เจอกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน นัดล่าสุด หวังเตรียมวางแผนอนาคต ข่าวฟุตบอล

เนเวส เบนฟิก้า

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาลีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการส่งทีมงานแมวมองไปติดตามดูฟอร์มการเล่นของ “ชูเอา เนเวส” มิดฟิลด์อนาคตไกลวัย 19 ปีของ เบนฟิก้า ในเกมบิ๊กแมตช์นัดล่าสุด โดยเตรียมจะตัดสินใจกับบอร์ดบริหารในอนาคตเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว

กองกลางวัย 19 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับสโมสร หลังจากเพิ่งก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ของ เบนฟิก้า เป็นครั้งแรกในฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงในซีซั่น 2023/24 ก็ได้ลงเล่นตลอด 11 เกมที่ผ่านมา และช่วยให้สโมสรยังอยู่เป็นจ่าฝูงของลีกอยู่ในตอนนี้

ในเกมที่ทัพปีศาจแดงส่งแมวมองไปดูฟอร์ม เจ้าหนู เนเวส ก็ยิงประตูสำคัญช่วยให้ เบนฟิก้า เอาชนะ ลิสบอน 2-1 และยังทำให้ทัพเหยี่ยวโปรตุเกส ขยับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของลีก ด้วยการมีคะแนนเท่ากัน แต่ประตูได้-เสียดีกว่า

นักข่าวคนเดิมเผยว่าในเกมที่สนาม เอสตาดิโอ โด สเปอร์ต ลิสบัว มีทีมงานแมวมองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เข้ามาชมเกมในสนามแห่งนี้ด้วย โดยเป้าหมายหลักคือต้องการดูฟอร์มการเล่นของ ชูเอา เนเวส

นอกจากนั้นนักข่าวอิตาลียังเผยเพิ่มเติมว่า เนเวส ถูกทัพปีศาจแดงเล็งเป้ามาสักพักแล้ว และคาดว่าจะมีการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตอีกที หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงบอร์ดบริหารของสโมสรเรียบร้อยแล้ว