อาร์เซน่อลเตรียมใส่ชื่อ สมิธโรว์ ในข้อเสนอคว้าตัว “ลุยซ์”

อาร์เซน่อล เตรียมพ่วง สมิธโรว์ ในข้อเสนอซื้อ ลุยซ์ เสริมทัพ

อาร์เซน่อล เตรียมพ่วง สมิธโรว์ มิดฟิลด์ตัวสำรอง เข้าไปอยู่ในข้อเสนอขอซื้อตัว ดั๊กลาส ลุยซ์ กองกลางของ แอสตัน วิลล่า ที่ฟอร์มกำลังดี ข่าวฟุตบอล

ลุยซ์ แอสตัน วิลล่า

ฟุตบอล ดอท ลอนดอน สื่อข่าวเมืองผู้ดีรายงานว่า อาร์เซน่อล มีความจริงจังในการจะคว้าตัว “ดั๊กลาส ลุยซ์” กองกลางทีมชาติบราซิลของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้เลย หลังจากในตอนนี้ โธมัส ปาร์เตย์ มีปัญหาอาการบาดเจ็บ และคาดว่ามีโอกาสจะย้ายทีมในช่วงกลางฤดูกาลด้วย

ก่อนหน้านี้ทัพเดอะ กันเนอร์ส เพิ่งจะเงินประมาณ 100 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ เข้ามาร่วมทีม และตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ใช้เงินไปแล้ว 200 ล้านปอนด์ นั่นจึงทำให้ตลาดหน้าหนาวไม่สามารถทุ่มเงินจำนวนมหาศาลได้อีก

ตามรายงานเผยว่า อาร์เซน่อล อาจใช้ เอมิล สมิธ โรว์ เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอในครั้งนี้เพื่อให้ทาง แอสตัน วิลล่า พิจารณาด้วย ซึ่งก็คาดว่าจะเป็นการลดค่าใช้จ่ายค่าตัวของมิดฟิลด์ชาวบราซิลให้ลดลงมาเหลือประมาณ 60 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าทาง แอสตัน วิลล่า ยังไม่มีแผนการที่จะปล่อยตัว ลุยซ์ ออกจากทีมอยู่แล้ว รวมถึงน่าจะมีการเจรจาเรื่องของสัญญาฉบับใหม่ในช่วงต้นปีหน้าด้วย หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันยังคงเหลือกับทีมถึงกลางปี 2026