อัล-อิติฮัด หวังคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์

อัล-อิติฮัด ยื่นข้อเสนอ 200 ล้านปอนด์ ให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในซัมเมอร์นี้

อัล-อิติฮัด ยื่นข้อเสนอ 200 ล้านปอนด์ ให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อัล-อิติฮัด แชมป์ทีมชาติซาอุดีอาระเบียกำลังวางแผนที่จะทดสอบ การแก้ปัญหาของ ลิเวอร์พูล ด้วยการเสนอ ราคา 200 ล้านปอนด์เป็นสถิติโลกสำหรับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ข่าวฟุตบอล

โมฮาเหม็ด ซาลาห์

อัล-อิติฮัด ทุมซื้อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หวังเสริมทัพ

แม้จะมีการยืนยันซ้ำแล้วซ้ำอีกจากเอเยนต์ของเขาและเยอร์เก้น คล็อปป์ว่าเขาไม่มีแผนที่จะออกจากลิเวอร์พูล แต่ซาลาห์ยังคงเป็นเป้าหมายสำคัญสำหรับซาอุดิ โปร ลีก เชื่อกันว่าลิเวอร์พูลได้รับข้อเสนอจำนวน 150 ล้านปอนด์เพื่อปล่อยซาลาห์ออกจากสโมสรในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะอังกฤษรอบสุดท้าย ซึ่งจะปิดในเวลา 23.00 น. ของวันศุกร์

อย่างไรก็ตาม หงส์แดงปฏิเสธแนวทางของอัล-อิติฮัดทันที เนื่องจากยักษ์ใหญ่ในเมอร์ซีย์ไซด์ยังคงยืนหยัดมั่นคงในจุดยืนที่ว่าจะไม่ขายซาลาห์ไม่ว่าในกรณีใดๆ ก่อนที่ข่าวการเสนอราคา 9 หลักของอัล-อิติฮัดจะมาถึง คล็อปป์ให้ความมั่นใจกับแฟนบอลลิเวอร์พูลอีกครั้งว่า ไม่มีการพูดคุยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการออกจากซาลาห์ แต่คนของนูโน เอสปิริโต ซานโต ยังไม่หมดหวังในตอนนี้

เจ้าของแชมป์ลีกอาชีพของซาอุดีอาระเบียพร้อมใจกันสูงถึง 200 ล้านปอนด์,ตามรายงานจาก เดลี เมล์ ผ่าน อีฟนิง สแตนดาร์ด ซึ่งจะทำให้ ซาลาห์ กลายเป็นนักฟุตบอลที่มีค่าตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์

ข้อเสนอของแข้งวัย 31 ปี ในการย้ายไปเล่นในตะวันออกกลางจะบดบังแผนการของ เนย์มาร์ ในการย้ายจากบาร์เซโลนาไปร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในปี 2017 ด้วยค่าตัว 190 ล้านปอนด์,สโมสรในซาอุดีอาระเบียต้องปิดธุรกิจช่วงซัมเมอร์ให้เสร็จสิ้นภายในวันพฤหัสบดีหน้า

อย่างไรก็ตาม จุดยืนของลิเวอร์พูลจะยังคงเหมือนเดิมไม่ว่าจะทุ่มเงินเท่าไรก็ตาม,สำหรับ ซาลาห์ เหลือสัญญากับลิเวอร์พูลอีก 2 ปี ซึ่งเขาได้ขยายสัญญาออกไปเมื่อปีที่แล้ว รวมทั้งมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปเล่นให้กับซาอุดีอาระเบีย,ซาลาห์ ถูกจับตามองว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าว แต่ รามี อับบาส อิซา ตัวแทนของเขาปฏิเสธว่าไม่เคยเจรจากับ เปแอสเช

อดีตนักเตะเชลซีและโรมา ที่ยังคงเป็นหนึ่งในรายชื่อต้นสังกัดของลิเวอร์พูล ออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ได้อย่างดุดัน ทำได้ 1 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จาก 3 เกมพรีเมียร์ลีกได้รับความสนใจจากปฏิกิริยาอันฉุนเฉียวของซาลาห์หลังถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในวันแรกของฤดูกาลกับเชลซี ซึ่งเติมเชื้อไฟให้กับเหตุการณ์สุดฮือฮาที่เขาย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในเวลาต่อมา