เด เคอา เชื่อใจ “ซาบิตเซอร์” ทดแทนกาเซมิโร่ ในแผนมิดฟิลด์ได้

เดเคอาเชื่อ ซาบิตเซอร์ แทนกาเซมิโร่ ในแดนกลางได้

เดเคอาเชื่อ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ จะเข้ามา แทนกาเซมิโร่ ห้องเครื่องคนสำคัญที่โดนแบน ในแดนกลางของทีมได้อย่างแน่นอน หลังเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ข่าวฟุตบอล

ซาบิตเซอร์ ยูไนเต็ด

“ดาบิด เด เคอา” ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าตัวเขามั่นใจว่า “มาร์เซล ซาบิตเซอร์” จะสามารถทำหน้าที่ในการคุมเกมแทนที่ “กาเซมิโร่” ในแผงมิดฟิลด์ของทัพปีศาจแดงได้อย่างแน่นอน

กองกลางทีมชาติบราซิล โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมที่ทัพปีศาจแดง เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการโดนใบแดงโดยตรง ส่งผลให้จะโดนแบน 3 เกมหน้า ที่จะเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทั้งเหย้า-เยือน และการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้

ก่อนหน้านี้แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสีย “คริสเตียน เอริคเซ่น” ที่มีอาการเดี้ยงจนต้องพักยาวประมาณ 3 เดือน ทำให้ ซาบิตเซอร์ ที่เพิ่งย้ายเข้ามาให้ น่าจะได้รับโอกาสในการลงสนามมากขึ้น และนายด่านชาวสเปน ก็มั่นใจว่าเขาจะทำหน้าที่แทนได้แน่นอน

“มันเป็นอะไรที่ยากแน่ เราเสีย คริสเตียน ไปก่อนหน้านี้ และตอนนี้ก็เสีย กาเซมีโร่ ไปอีก พวกเขาคือคนสำคัญของเรา แต่เราเป็นทีมขนาดใหญ่ นักเตะทุกคนพร้อมลงเล่น ทุกคนมีสมาธิอย่างเต็มที่” เดเคอา กล่าว