“วลาโฮวิช” เผย ยูเวนตุส ไม่มีอะไรต้องกลัว พร้อมกลับมาแข็งแกร่ง

วลาโฮวิชเผย ยูเวนตุส ไม่มีอะไรต้องกลัว พร้อมจะกลับมาแข็งแกร่ง

วลาโฮวิชเผย ผ่านโพสต์ในอินสตราแกรมทัพม้าลาย ยูเวนตุส ไม่มีอะไรต้องกลัว หากว่าพวกเขาล้มลงก็พร้อมจะลุกขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมกับแข็งแกร่งกว่าเดิม ข่าวฟุตบอล

วลาโฮวิช ยูเวนตุส

“ดูซาน วลาโฮวิช” หัวหอกดาวยิงของทัพม้าลาย ยูเวนตุส ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า ทีมต้นสังกัดของเขาไม่มีอะไรต้องกลัวทั้งนั้น รวมถึงพวกเขาพร้อมจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียร์ ทำผลงานกับทัพม้าลายในซีซั่นนี้ด้วยการยิงไปแล้ว 6 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 10 เกมในลีก ก่อนที่ล่าสุด ยูเวนตุส เพิ่งจะต้องเจอกับปัญหาเรื่องการปรับแต่งบัญชีการเงิน จนทำต้องโดนตัดแต้มไปถึง 15 คะแนน เป็นบทลงโทษ แต่ก็ยังคงมีสิทธิ์ที่จะยื่นอุทธรณ์กับทางคณะกรรมการของอิตาลี หรือ CONI

จากเหตุการณ์ดังกล่าวก็ทำให้ ดาวยิงชาวเซอร์เบียร์ ออกมาโพสต์ผ่านอินสตราแกรมว่า “เราไม่กลัวที่ต้องเสียแต้มไป เราไม่กลัวที่จะต้องลุย เราไม่กลัวใครทั้งนั้น เพราะพวกเราจะลุกขึ้นมาใหม่อีกครั้งพร้อมกับแข็งแกร่งกว่าเดิม เพราะเราคือ ยูเวนตุส”

ขณะเดียวกัน “เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่” กองหลังตัวเก๋าของทีมก็ออกมาบอกเช่นกันว่า “ยูเวนตุส ก็เหมือนมังกร 7 หัว ที่แม้ว่าหากถูกตัดออกหนึ่งหัว ก็พร้อมจะงอกออกมาใหม่เสมอ”