“เบนเซม่า” เลือกย้ายซบ อัล อิตติฮัด พร้อมค่าเหนื่อยราวหมื่นล้านต่อปี

เบนเซม่า เซ็นร่วมทัพ อัล อิตติฮัด ค่าเหนื่อยเกือบหมื่นล้านต่อปี

คาริม เบนเซม่า กองหน้ามากประสบการณ์ชาวฝรั่งเศส เซ็นร่วมทัพ อัล อิตติฮัด ทีมในลีกซาอุดิอาระเบีย พร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาลราวหมื่นล้านต่อฤดูกาล ข่าวฟุตบอล

คาริม เบนเซม่า มาดริด

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวกูรูวงการลูกหนังชื่อดังรายงานว่า “คาริม เบนเซม่า” อดีตกองหน้าตัวเก่งชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ตกลงที่จะเซ็นสัญญาร่วมทัพ อัล อิตติฮัด ทีมแชมป์ของลีกซาอุดิอาระเบีย ฤดูกาลล่าสุด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังโบกมือลาทัพชุดขาว

นักข่าวคนดังชาวอิตาลีเผยเพิ่มเติมว่า ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ได้มีการเซ็นสัญญาเบื้องต้นเป็นนักเตะใหม่ของ อัล อิตติฮัด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีระยะเวลาสัญญาถึงปี 2025 พร้อมทั้งมีออปชั่นที่สามารถขยายสัญญาเพิ่มเติมได้อีก

รวมถึงในส่วนของรายได้ ที่จะเหมารวมทั้งค่าเหนื่อย ค่าลิขสิทธิ์โฆษณาต่าง ๆ ก็คาดว่าจะได้รับราว 200 ล้านยูโร หรือประมาณ 7.6 พันล้านบาทต่อปีเลยทีเดียว

ขณะที่ต้นสังกัด เรอัล มาดริด ก็พร้อมที่จะเปิดโอกาสให้ เบนเซม่า ย้ายทีมได้ตามต้องการ และเตรียมที่จะจัดงานแถลงกล่าวคำอำลากับแฟนบอลชุดขาว หลังจากที่กองหน้าทัพตราไก่อยู่รับใช้ในถิ่น เบอร์นาบิว มานานกว่า 14 ปี จนกลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เป็นระดับตำนานของสโมสร