สเปอร์ส!! พร้อมซื้อขาด คูลูเซฟสกี้

สเปอร์ส พร้อมซื้อขาด คูลูเซฟสกี้ หลังจบฤดูกาลนี้

สเปอร์ส พร้อมซื้อขาด คูลูเซฟสกี้ หลังจบฤดูกาลนี้ มีรายงานว่า ทอตนัมฮอตสเปอร์ กำลังพิจารณาใช้อ็อปชั่นซื้อขาด เดยัน คูลูเซฟสกี้ ปีกตัวเก่งที่ยืมมาจากยูเวนตุส หลังจบฤดูกาลนี้ ข่าวฟุตบอล

สเปอร์ส พร้อมซื้อขาด คูลูเซฟสกี้ หลังจบฤดูกาลนี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาลี รายงาน “ไก่เดือยทอง” ทอตนัมฮอตสเปอร์ กำลังพิจารณาใช้อ็อปชั่นซื้อขาด เดยัน คูลูเซฟสกี้ ปีกตัวเก่งที่ยืมมาจากยูเวนตุส พร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดอยู่ที่ 35 ล้านยูโร มาร่วมทีมแบบถาวรหลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม คูลูเซฟสกี้ ปีกตัวเก่งวัย 21 ปี ได้มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับทีม ทอตนัมฮอตสเปอร์ ด้วยสัญญายืมตัวมูลค่า 10 ล้านยูโร โดยทีมดังแห่งกรุงลอนดอนมีอ็อปชั่นซื้อขาดอยู่ที่ 35 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ ล่าสุดตามรายงานของนักข่าวชื่อดังชาวอิตาลีระบุว่า ไก่เดือยทองพร้อมที่จะใช้อ็อปชั่นเพื่อดึง คูลูเซฟสกี้ มาร่วมทีมแบบถาวรแล้ว แต่ในการซื้อตัวร่วมทีมนั้นมีข้อบังคับระบุว่าทีมจะต้องผ่านเข้าไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้าให้ได้

ทั้งนี้  ปีกตัวเก่งทีมชาติสวีเดนได้สร้างผลงานให้กับทีมโดยการทำไป 2ประตูกับอีก 4แอสซิสต์จากการลงเล่น 10เกม ให้กับสเปอร์สนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับทีม ซึ้งปัจจุบันสเปอร์ส รั้งอันดับ 7ของตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ มีทั้งหมด 48คะแนนจาก 28เกม ตามหลังอาร์เซน่อลทีมอันดับ 4 อยู่ 3 คะแนน แต่ยังแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด