เอซี มิลานเล็งคว้าตัว “พูลิซิช” หรือ “ลอฟตัส ชีค” เสริมทัพหนาวนี้

มิลานเล็งคว้าพูลิซิช ลอฟตัส ชีค เสริมทัพตลาดมกราคมนี้เลย

มิลานเล็งคว้าพูลิซิช หรือ รูเบน ลอฟตัส ชีค สองนักเตะของ เชลซี ไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้เลย เพื่อแก้ปัญหาตัวรุกเจ็บ ข่าวฟุตบอล

พูลิซิช ชีค

ทัพปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมดังในศึกเซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว “คริสเตียน พูลิซิช” หรือ “รูเบน ลอฟตัส-ชีค” สองแข้งของทัพสิงห์บลู เชลซี ไปเสริมทีมในตลาดหน้าหนาวนี้ หลังทีมจากอิตาลีกำลังเจอปัญหาผู้เล่นในเกมรุกบาดเจ็บหลายราย

ในตอนนี้ เอซี มิลาน กำลังเจอกับปัญหาผู้เล่นในเกมรุกบาดเจ็บหลายรายไม่ว่าจะเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ดิว็อค โอริกี้ และ ชาร์ลส์ เดอ เคเทแลร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงฟอร์มการเล่นก็ไม่ได้ดีอีกด้วย

“กัลโช่แมร์กาโต้” สื่อของเมืองมักกะโรนี ก็ออกมาเผยว่า ทัพปีศาจแดงดำ กำลังเล็งที่จะคว้าตัว “พูลิซิช” ของ เชลซี ที่พอจะเป็นตัวเลือกในเกมรุกได้ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นริมเส้น รวมถึงการเล่นในตำแหน่ง False 9

ส่วนอีกรายคือ “รูเบน ลอฟตัส-ชีค” ที่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของ มิลาน แต่ก็ต้องเจออุปสรรคเรื่องของค่าตัว ที่สูงถึง 30 ล้านยูโรในตลาดซื้อขายรอบนี้ ทำให้อาจต้องมองไปที่ตัวเลือกอื่นก่อน

อย่างไรก็ตาม เชลซี ก็มีความจำเป็นที่จะต้องปล่อยนักเตะบางรายออกจากทีม หลังจากทีมพวกเขาเพิ่งจะเซ็นสัญญานักเตะหน้าใหม่เข้ามาในสโมสรหลายราย ทั้ง ชูเอา เฟลิกซ์, โนนี่ มาดูเอเก้ และ มิไคโล มูดริค