“ราย่า” สนย้ายซบทีมที่มีลุ้นแชมป์ลีก !

ราย่า สนย้ายซบทีมลุ้นแชมป์ลีก ปัดต่อสัญญาเบรนท์ฟอร์ด

ราย่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ เบรนท์ฟอร์ด ปัดข้อเสนอฉบับใหม่ที่ทางต้นสังกัดยื่นให้ สนย้ายซบทีมลุ้นแชมป์ลีก เชื่อว่าตนมีความสามารถมากพอ ข่าวฟุตบอล

ดาบิด ราย่า

“ดาบิด ราย่า” นายทวารของทัพแตนมหาภัย เบรนท์ฟอร์ด ออกมาเผยว่าเจ้าตัวได้ปฏิเสธสัญญาใหม่กับต้นสังกัด 2 รอบแล้ว เนื่องจากต้องการอยากหาความท้าทายใหม่ ๆ กับทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษ

ผู้รักษาประตูวัย 27 ปีเหลือสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด ไม่ถึง 18 เดือน โดยเจ้าตัวเป็นนายด่านที่ออกบอลจากเท้าได้เป็นอย่างดี รวมถึงเอาตัวรอดได้ดีเมื่อโดนเพรสซิ่ง และที่สำคัญคือการถนัดป้องกันลูกยาก ด้วยการการันตีการเป็นผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ในบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ สเปอร์ส, แมนฯ ยู และ เชลซี มีการติดตามสถานการณ์ของนายด่านรายนี้อย่างใกล้ชิด โดยหวังว่าจะคว้าตัวมาเฝ้าเสาให้ในฤดูกาลหน้า

ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า ในตอนนี้เขาต้องการย้ายไปเล่นในสโมสรที่มีศักยภาพแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ “ผมปฏิเสธข้อเสนอใหม่ที่ยื่นมาแล้ว 2 ครั้ง ตั้งแต่ปีก่อน พวกเขาไม่ได้ให้ข้อเสนอแบบที่ผมขอไป” นายด่านทีมชาติสเปน กล่าวผ่าน ดิ แอธเลติก

“ผมรู้ตัวดีว่าเหลือสัญญากับที่นี่ แต่คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตลาดหน้าร้อน ผมไม่ได้กังวลเรื่องดังกล่าว แต่ผมเชื่อว่าฝีมือตัวเองสามารถเล่นเกมระดับใหญ่กว่านี้ได้ ผมอยากสู้เพื่อแชมป์ลีก” ราย่า กล่าวเสริม