แมนฯ ยูไนเต็ดสนคว้าตัว “ปาลินญ่า” ผนึกกำลังคู่ กาเซมีโร่

แมนยูสนดึง ปาลินญ่า ผนึกกำลัง กาเซมีโร่

แมนยูสนดึง ปาลินญ่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ฟูแล่ม มาเสริมทัพเพื่อให้เป็นคู่หูแดนกลางคนใหม่ของ กาเซมีโร่ ในฤดูกาลหน้าอย่างแข็งแกร่ง ข่าวฟุตบอล

ปาลินญ่า

“ดิ แอธเลติก” สื่อข่าวดังของอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัวของ “ปาลินญ่า”  ห้องเครื่องตัวเก่งของ ฟูแล่ม มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ เพื่อหวังให้เป็นคู่หูแดนกลางคนใหม่ของ กาเซมีโร่ จอมทัพทีมชาติ บราซิล ของทีม

ก่อนหน้านี้ ปาลินญ่า มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทัพ ฟูแล่ม ในช่วงตลาดนักเตะเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร ก่อนจะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

ด้วยผลงานที่สามารถเข้าปะทะได้อย่างแข็งแกร่ง รวมถึงยังมีจังหวะการเปิดบอลยาวในเกมรุกที่แม่นยำ ก็ทำให้กองกลางวัย 27 ปีกลายเป็นเป้าหมายของหลาย ๆ ทีมในพรีเมียร์ลีก

ล่าสุดสื่อดังของเมืองผู้ดีก็เผยว่า “เอริค เทน ฮาก” กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ชื่นชอบฟอร์มของ ปาลินญ่า อยู่ไม่น้อย แต่ก็เชื่อว่าน่าจะต้องจ่ายราว 40 ล้านยูโร เพื่อเป็นข้อเสนอในการคว้าตัวแข้งรายนี้มาร่วมทีม เนื่องจากห้องเครื่อง ฟูแล่ม ยังคงเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 4 ปี แถมยังมีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีอีกด้วย