อาร์เซน่อลเตรียมมอบสัญญาใหม่ “โอเดการ์ด” อยู่ยาว

อาร์เซน่อลวางแผนต่อสัญญา โอเดการ์ด ถึงปี 2030

อาร์เซน่อลวางแผนต่อสัญญา “มาร์ติน โอเดการ์ด” มิดฟิลด์กัปตันทีมชาวนอร์เวย์ ให้อยู่กับสโมสรไปอีกในระยะยาว คาดว่าคงจะถึงปี 2030 ข่าวฟุตบอล

โอเดการ์ด อาร์เซน่อล

“ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์” สื่อข่าวฟุตบอลรายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังเตรียมจะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ “มาร์ติน โอเดการ์ด” มิดฟิลด์ทีมชาตินอร์เวย์ หลังจากทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ พร้อมตั้งความหวังไว้ว่ากัปตันทีมรายนี้จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปอีกในระยะยาว

ตามรายงานระบุว่าตัวแทนของทัพ เดอะ กันเนอร์ส เตรียมจะเจรจากับตัวแทนของ โอเดการ์ด หลังจากก่อนหน้านี้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้เพื่อนร่วมทีมอย่าง “กรานิต ชาก้า” กับ “วิลเลียม ซาลีบา” ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าแดนกลางทีมชาตินอร์เวย์คงจะอยากได้สัญญาใหม่เช่นเดียวกัน

โดยในตอนนี้สัญญาของ “โอเดการ์ด” ยังคงเหลืออยู่ถึงปี 2025 แต่ทาง อาร์เซน่อล ก็ต้องการรับประกันเรื่องของอนาคตของแข้งรายนี้ ว่าจะอยู่เล่นให้กับสโมสรเพิ่มอีก 5 ปี โดยจะไปสิ้นสุดที่ปี 2030 รวมถึงคงจะมีการเพิ่มค่าเหนื่อยให้ด้วยในสัญญาฉบับใหม่

อย่างไรก็ตามในซีซั่นนี้ อาร์เซน่อล ก็ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะตัวจริงภายในทีมไปแล้วสองราย ได้แก่ “กาเบรียล มากัลเญส” และ “กาเบรียล มาร์ติเนลลี่” สองนักชาวบราซิลของทีม