เลสเตอร์ตีราคา “แมดดิสัน” หลังมีทีมใหญ่สนใจ

เลสเตอร์ตั้งค่าตัว แมดดิสัน หลังสองทีมดังเกาะอังกฤษสนใจ

เลสเตอร์ตั้งค่าตัว เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของทีม หลังกำลังได้รับความสนใจจากเพื่อนร่วมลีกอย่าง สเปอร์ส และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ข่าวฟุตบอล

เจมส์ แมดดิสัน

“เดอะซัน” สื่อดังเกาะอังกฤษรายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ได้มีการเผยค่าตัวของ “เจมส์ แมดดิสัน” กองกลางทีมชาติอังกฤษไว้ราว 50 ล้านปอนด์ หลังมีรายงานว่าสองทีมดังในพรีเมียร์ลีกทั้ง สเปอร์ส และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวมิดฟิลด์รายนี้ไปเสริมทัพ ในฤดูกาลหน้า

ด้วยฟอร์มของ “แมดดิสัน” ที่ได้รับคำชมมากมายไม่ว่าจะในระดับสโมสร หรือระดับทีมชาติ ก็ไม่แปลกที่จะตกเป็นเป้าหมายในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ รวมถึงทางต้นสังกัด เลสเตอร์ ก็อาจต้องรีบขายแข้งรายนี้หากต้องการเงินมาหมุนเวียนในสโมสร

ในตอนนี้สัญญาของแดนกลางทีมชาติอังกฤษยังคงเหลืออยู่กับทัพจิ้งจอกถึงปี 2024 ส่งผลให้ เลสเตอร์ อาจเรียกค่าตัวครั้งสุดท้ายในราคา 50 ล้านปอนด์ หากว่ามีสโมสรไหนสนใจ

ทั้งนี้ด้วยการที่ เลสเตอร์ ขาดทุนไป 92.5 ล้านปอนด์ในฤดูกาล 2021/22 และการขาย แมดดิสัน ออกจากทีมก็น่าจะพอช่วยให้สถานการณ์การเงินของทัพจิ้งจอกกลับมาดีขึ้นได้

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ก็ให้ความสนใจตัวของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ หลังพวกเขากำลังเล็งที่จะสร้างทีมใหม่ขึ้นมา และด้าน นิวคาสเซิ่ล ก็ยังต้องการแข้งรายนี้เช่นเดียวกัน หลังเคยให้ความสนใจมากแล้วในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา