เปแอสเชยืนยันไม่ปล่อย “เอ็มบั๊ปเป้” ซัมเมอร์นี้แน่นอน

ปารีสไม่ปล่อย เอ็มบั๊ปเป้ ซัมเมอร์นี้แน่นอน

ปารีสไม่ปล่อย แข้งคนสำคัญอย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของทีม ออกจากสโมสรในช่วง ซัมเมอร์นี้แน่นอน ข่าวฟุตบอล

เปแอสเช เอ็มบั๊ปเป้

“สปอร์ต” สื่อดังของสเปนเผยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมาแสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่าจะไม่ปล่อย “คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้” ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสตัวเก่งของทีม ออกจากสโมสรในตลาดนักเตะซัมเมอร์รอบนี้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะมีข่าวลืออย่างหนาหู

กองหน้าวัย 24 ปีตกเป็นข่าวในเรื่องของการย้ายทีมอย่างหนักในตลาดซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยมี เรอัล มาดริด ที่ต้องการคว้าตัวแข้งรายนี้ไปเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัว ก่อนที่ท้ายที่สุดกองหน้าตราไก่จะเลือกต่อสัญญากับ เปแอสเช ออกไปจนถึงปี 2025

แต่ในรายละเอียดของสัญญาก็ได้ระบุว่า “เอ็มบั๊ปเป้” สามารถเลือกที่จะโบกมือลาสโมสรได้แบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาล 2023/24 หากว่าต้องการที่จะย้ายไปร่วมทัพราชันชุดขาวในซีซั่นหน้า

แต่จากรายงานของสื่อสเปนก็เผยว่า แม้ว่าในฤดูกาลหน้าจะเสี่ยงที่จะไม่ได้ค่าตัวของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ในตลาดซัมเมอร์หน้า แต่ทาง ปารีส ก็ยืนยันว่าจะไม่ปล่อยตัวของ “เอ็มบั๊ปเป้” ออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ประธานเป้ ก็ลงสนามให้ เปแอสเช ไปแล้ว 251 เกม ยิงไป 202 ประตูกับอีก 96 แอสซิสต์ และขึ้นมาเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว