เชลซีเผยคุย “นาเกลส์มันน์” ไปได้สวย แต่ไม่รีบตัดสินใจ

เชลซีเผยคุย นาเกลส์มันน์ ไปในทางที่ดี แต่ยังไม่รีบตัดสินใจ

เชลซีเผยคุย เรื่องของความเป็นไปได้กับ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เรื่องของการเข้ามาคุมทีม ไปในทางที่ดี แต่ก็ยังไม่รีบร้อนที่จะตัดสินใจในตอนนี้ ข่าวฟุตบอล

นาเกลส์มันน์

“สกายสปอร์ต” สื่ออังกฤษออกมารายงานความคืบหน้าการเจรจาระหว่าง “พอล วินสแตนลี่ย์” และ “ลอเรนซ์ สจ๊วร์ต” สองผู้อำนวยการกีฬาของ เชลซี เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว “ยูเลียน นาเกลส์มันน์” เข้ามาคุมทีม เป็นไปในทิศทางที่ดี ในการพบกันครั้งแรก

แต่แม้ว่าการเจรจาจะไปในทิศทางที่ดี แต่ทัพสิงห์บลูส์ ก็ยังไม่รีบตัดสินใจหรือเร่งดำเนินการใด ๆ ในช่วงนี้ หลัง ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสร เชลซี ต้องการใช้เวลาในการตัดสินใจอย่างรอบคอบ และต้องการให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด คุมทีมไปจนครบสัญญา หลังจากจบฤดูกาลนี้ก่อน

นาเกลส์มันน์ กลายเป็นเต็งหนึ่งในการเข้ามาคุมทีม เชลซี นอกจากนั้นก็ยังมี หลุยส์ เอ็นรีเก้, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, รูเบน อาโมริม ที่เป็นเป้าหมายของทัพสิงห์บลูส์อีกด้วย แต่โค้ชชาวเยอรมันก็เป็นที่รู้จักกันดีของผู้อำนวยการ เชลซี หลังเคยร่วมงานกันแล้วสมัยอยู่ แอร์เบ ไลป์ซิก

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ เชลซี ตัดสินใจปลด แกรม พ็อตเตอร์ ออกจากตำแหน่งกุนซือ ก็ทำให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เข้ามาคุมทีมชั่วคราวจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ รวมถึงได้มีการพูดคุยกับโค้ชบางรายไปบ้างแล้ว หนึ่งในนั้นก็คือ หลุยส์ เอ็นรีเก้