อาร์เซน่อลเตรียมมอบสัญญาใหม่ “โอเดการ์ด”

อาร์เซน่อลเตรียมสัญญาใหม่ โอเดการ์ด หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยม

อาร์เซน่อลเตรียมสัญญาใหม่ ให้กับ มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางกัปตันทีม ที่เป็นกำลังหลัก สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ข่าวฟุตบอล

โอเดการ์ด

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อข่าวอังกฤษรายงานว่าเดอะ กันเนอร์ส อาร์เซน่อล กำลังพิจารณาที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ “มาร์ติน โอเดการ์ด” มิดฟิลด์กัปตันทีมชาวนอร์เวย์ ให้อยู่กับทีมต่อไปในระยะยาว หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้

กองกลางทีมชาตินอร์เวย์ คุมเกมในแดนกลางของทัพปืนใหญ่ ได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ พร้อมยังมีสถิติส่วนตัวที่ยิงไปแล้ว 15 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์จากการลงเล่น 35 เกมในพรีเมียร์ลีก แถมยังเป็นส่วนสำคัญพาทีมคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

ตามรายงานของสื่อเมืองผู้ดีเผยว่า มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ทัพเดอะ กันเนอร์ส เตรียมที่จะเปิดเจรจากับ โอเดการ์ด เรื่องของสัญญาฉบับใหม่ เพื่อเป็นการตอบแทนผลงานของนักเตะในฤดูกาลนี้ หลังสัญญาปัจจุบันจะหมดลงช่วงกลางปี 2025

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ได้มีการขยายสัญญาให้กับ กาเบรียล มากัลเญส และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ไปเรียบร้อยแล้ว รวมถึงในรายของ อารอน แรมส์เดล และ บูคาโย่ ซาก้า ก็น่าจะได้รับสัญญาฉบับใหม่ในเร็ว ๆ นี้เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ก็ยังมี กรานิต ชาก้า ที่ยืนยันว่าจะย้ายออกจากสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ทัพปืนใหญ่เล็งที่จะเสริมผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางเพิ่มอีก 1-2 รายในช่วงซัมเมอร์นี้