กรีนวู้ด!! โดนหลายกระทง สูญเสียไปเกือบทุกอย่าง

กรีนวู้ด โดนหลายกระทง สูญเสียไปเกือบทุกอย่าง

กรีนวู้ด โดนหลายกระทง สูญเสียไปเกือบทุกอย่าง ตามรายงานล่าสุดหลังจากที่ เมสัน กรีนวู้ด ดาวเตะทีมผีแดง ถูกจับกุมพร้อมคุมขังตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมข้อหาอีก 2 กระธงได้แก่ ล่วงละเมิดทางเพศ และ ขู่ฆ่า จนต้องสูญเสียอีกหลายอย่างที่ตามมา ข่าวฟุตบอล

กรีนวู้ด โดนหลายกระทง สูญเสียไปเกือบทุกอย่าง

กรีนวู้ด ดาวยิงวัย 20 ปี ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว ซึ่งเจ้าตัวถูกตำรวจจับกุมไปตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ส่งผลให้ทางสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ออกมาแถลงการณ์พักงานนักเตะแบบไม่มีกำหนด พร้อมกับอีก 2 ข้อหา ได้แก่ ข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ และ ขู่ฆ่า

ล่าสุดตัวแทนของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ ระบุว่า สโมสรได้ทราบเรื่องภาพหลุดและข้อกล่าวหาต่อ เมสัน กรีนวู้ด ที่เผยแพร่บนโซเชียลมีเดียแล้ว “เราไม่สนับสนุนเกี่ยวกับเรื่องความรุนแรงทุกรูปแบบ และจะไม่แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม จนกว่าจะมีการพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริง”

ทั้งนี้ กรีนวู้ด ดาวยิงวัย 20 ปี จะต้องยอมรับผลของการกระทำที่เกิดขึ้นรวมทั้ง โดนสั่งพักงานชั่วคราว ห้ามซ้อมและลงเล่น แบบไม่มีกำหนด อีกทั้งเพื่อนร่วมทีมอย่าง ลินการ์ด กับ แรชฟอร์ด ก็ต่างพากันเลิกคบหา สปอนเซอร์ส่วนตัวอย่าง ไนกี้ ก็ได้ถอนตัวออกไป รวมถึงเกม FIFA 22 โดย EA Sports ก็ได้ถอนตัวละครออกจากเกม ในความผิดพลาดครั้งนี้ทำให้เขาสูญเสียไปเกือบทุกอย่างเลย