กาเบรียล เฆซุส พักรักษาตัว ไม่กี่สัปดาห์ หลังผ่าตัดเข่า

กาเบรียล เฆซุส พักรักษาตัว หลังเข้าผ่าเข่า พร้อมลงสนาม

กาเบรียล เฆซุส พักรักษาตัว ทางมิเกล อาร์เตต้าผู้จัดการทีมอาร์เซนอลยืนยันว่ากาเบรียล เฆซุส จะถูกกีดกันในช่วง “ไม่กี่สัปดาห์” แรกของฤดูกาล 2023-24 ของเดอะกันเนอร์ส ในขณะที่เขาพักฟื้นจากการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อไม่นานมานี้ ข่าวฟุตบอล

กาเบรียล เฆซุส

ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลยืนยันว่ากาเบรียล เฆซุส ได้มีการพักฟื้นหลังจากการผ่าหัวเข่า

หลังจากมีส่วนร่วมอย่างหนักระหว่างการทัวร์สหรัฐอเมริกาครั้งล่าสุดของทีมของเขา นักเตะวัย 26 ปีก็ขาดหายไปจากชัยชนะเหนือโมนาโก ของเอมิเรตส์ คัพ เมื่อวันพุธ โดยเดอะกันเนอร์สประกาศว่าเขากำลังได้รับการประเมินอาการบาดเจ็บที่เข่า

แทนที่ของพระเยซู เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์เป็นผู้นำและตีเสมอให้อาร์เซนอลตาม ลูกเปิดของ ยุสซูฟ โฟฟานา ก่อนที่ฝ่ายของอาร์เตต้าจะเอาชนะ 5-4 ในการดวลจุดโทษ เมื่อเผชิญหน้ากับสื่อหลังจบเกม อาร์เตต้าเปิดเผยว่าเฆซุสถูกบังคับให้ลงมีดในเช้าวันพุธ ซึ่งเป็นปัญหาจากอาการบาดเจ็บที่เข่าก่อนหน้านี้ซึ่งทำให้เขาต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 3 เดือนหลังฟุตบอลโลก 2022

“น่าเสียดายที่เช้านี้เขามีขั้นตอนเล็กน้อย เขามีอาการไม่สบายที่หัวเข่าซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาบางอย่าง และพวกเขาต้องเข้าไปแก้ไข มันไม่ใช่สิ่งสำคัญ แต่เขาจะต้องพักอีกสองสามสัปดาห์” ผมคิดว่า” อาร์เตต้า กล่าว

“มันเกี่ยวข้องกับอาการบาดเจ็บครั้งก่อนที่เขามีและการผ่าตัด เขามีอาการระคายเคืองที่หัวเข่าและเราต้องแก้ไข

“มันเป็นเรื่องใหญ่เพราะเราให้เขากลับมาดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแนวทางที่เขาเล่นกับบาร์เซโลน่า และเขาอยู่ในสภาพที่ดี และเราเสียเขาไปแล้ว”

“เขารู้สึกไม่ค่อยสบายในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราต้องดูและต้องตัดสินใจ สิ่งที่ดีที่สุดคือปกป้องผู้เล่นและพาเขากลับมาโดยเร็วที่สุด ดังนั้นเราจึงตัดสินใจทำ” “

การผ่าตัดของเฆซุสจะทำให้เขาไม่ติดเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในวันอาทิตย์นี้ ขณะที่เขาน่าจะได้นั่งชมเกมพรีเมียร์ลีกสองสามเกมแรกของเดอะ กันเนอร์สกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, คริสตัล พาเลซและฟูแล่มก่อนสิ้นเดือนนี้