เปิดตัว!! “ทินกร อสุรินทร์” ดาวเตะที่เล่นได้หลายตำแหน่ง

ขอนแก่น เปิดตัว ทินกร ลุยเลกสอง

ขอนแก่น เปิดตัว ทินกร ลุยเลกสอง “บิ๊กต้อม” วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้กล่าวขอบคุณทาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ให้นักเตะมาร่วมทีมในสัญญายืมตัวมาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวลุยศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 จนจบฤดูกาล ข่าวฟุตบอล

เปิดตัว ทินกร ลุยเลกสอง

“บิ๊กต้อม” วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด กล่าวว่า “กร” เป็นนักเตะที่เราเลือกเข้ามาเติมเต็ม เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในแนวรับให้กับทีม โดยนอกเหนือจากตำแหน่งกองหลังตัวกลางแล้ว น้องยังสามารถเล่นตำแหน่งอื่นได้ดี ซึ่งจะช่วยเราได้มาก ดีลนี้ก็ต้องขอขอบคุณทาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ให้นักเตะมาร่วมทีมในสัญญายืมตัว”

สำหรับนักเตะกองหลัง ทินกร อสุรินทร์ วัย 31 ปี ชาวจังหวัดจันทบุรี เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถสารพัดประโยชน์ เล่นได้หลายตำแหน่ง ทั้งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ,แบคซ้าย, วิงแบ็ก ปีก และมิดฟิลด์ตัวรับ โดยมีประสบการณ์มาอย่างโชกโชน เริ่มต้นในปี 2009 กับทีมบ้านเกิด จันทบุรี เอฟซี ก่อนปี 2012 ย้ายไปสร้างชื่อกับ ตราด เอฟซี ลงสนามไปถึง 112 นัด ,ปี 2015 ร่วมทัพ สระบุรี เอฟซี ลงแข่งขันในระดับไทยลีก

ในปี 2016 ดาวเตะเท้าซ้าย ย้ายไปร่วมทัพ สุพรรณบุรี เอฟซี พร้อมกับโชว์ผลงานได้โดดเด่น ลงสนามให้ทีมไป 95 นัด ยิงได้ 5 ประตู ก่อนจะโดนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าตัวไปร่วมทีม ก่อนย้ายมาเป็นนักเตะคนใหม่ของทัพ “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด