ข่าวลือ อาร์เซน่อล เตรียมคว้า ฌิบริล โซว์ เข้าเสริมทัพ

อาร์เซน่อล ให้ความสนใจ  ฌิบริล โซว์ พร้อมคุยข้อตกลง

อาร์เซน่อล ให้ความสนใจ  ฌิบริล โซว์ มีรายงานว่า ฌิบริล โซว์ มิดฟิลด์ของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ตกลงเซ็นสัญญา 5 ปีกับ เซบีย่า แล้วแม้ว่าจะมีข่าวลือว่าได้รับความสนใจจากอาร์เซนอลก็ตาม ข่าวฟุตบอล

ฌิบริล โซว์

ฌิบริล โซว์ โชว์ฝีเท้าทำให้ อาร์เซนอล ให้ความสนใจ

กุนซือทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ สร้างชื่อให้กับ ดาย แอดเลอร์ นับตั้งแต่ย้ายมาจากทีมเยาวชนบีเอสซี เมื่อปี 2019 และก่อนหน้านี้ได้เป็นตัวแทนของ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค จูเนียร์ อะคาเดมี

โซว์ ที่สามารถสวมบทบาทเป็นหมายเลขหกหรือหมายเลขแปด ทำผลงานได้แปดประตูและ 13 แอสซิสต์จาก 160 เกมให้กับแฟรงค์เฟิร์ต คว้าแชมป์ยูโรปา ลีกในฤดูกาล 2021-22

ในฤดูกาล 2022-23 เป็นอีกปีที่มีผลงานสำหรับแข้งวัย 26 ปีรายนี้ซัดไป 4 ประตู จากการลงเล่น 47 นัดในทุกรายการ แต่ตอนนี้เข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญา โดยรายงานล่าสุดระบุว่า อาร์เซนอล กำลังดิ้นรนที่จะคว้าตัว โซอู มาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ในช่วงโค้งสุดท้ายของการย้ายทีม เพราะสถานะสัญญาของเขาทำให้เขามีความหวังในการซื้อขายตัดราคา

อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมอ้างว่า ซอว์ เลือกที่จะย้ายไปร่วมทีมเซบีญา พร้อมไฟเขียวต่อสัญญา 5 ปี ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2028 แม้ว่าอาร์เซนอลจะพยายามกระชากตัวมาร่วมทีมอย่างชัดเจนก็ตาม,สำหรับ ซอว์ กำลังจะย้ายไปร่วมทีม เซบีญา ด้วยค่าตัวราว 14 ล้านยูโร (12 ล้านปอนด์) ซึ่งเขาได้เข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา