วิเคราะห์บอล คราซ์โนดาร์ vs สปาร์ตัก มอสโก [รัสเซีย คัพ]

วิเคราะห์บอล คราซ์โนดาร์ vs สปาร์ตัก มอสโก [รัสเซีย คัพ]

วิเคราะห์บอล คราซ์โนดาร์ vs สปาร์ตัก มอสโก [รัสเซีย คัพ] ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 1 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม ครานซ์โนดาร์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สปาร์ตัก เซ็คเรทบอล ราคาบอลวิเคราะห์บอลทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

วิเคราะห์บอล คราซ์โนดาร์ vs สปาร์ตัก มอสโก [รัสเซีย คัพ]

เวลาแข่ง : 27 กรกฎาคม 2566 เวลา 16.03 .

สนามแข่ง : Krasnodar Stadium.

เรทราคา: ลูกาโน่ ต่อ 0.5

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ คราซ์โนดาร์

เจ้าบ้าน คราซ์โรดาร์ ฟอร์มช่วงหลังไม่แพ้ใครมา 10 เกมหลังแต่ส่วนมากจะหนักไปทางเเสมอโดยเกมล่าสุดของเจ้าบ้าน คราซ์โนดาร์ ทีมอันดับที่ 6 ของตารางผลงาน 10 เกมหลัง ชนะ 4 เสมอ 6 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่ได้มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือแข้งติดโทษแบนอะไร

Gool.co Webboard

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ สปาร์ตัก มอสโก

ทีมเยือน สปาร์ตัก มอสโก ทีมอันดับที่ 3 ของตารางลีกรัสเซียผลงานช่วงหลังของทีมเยือน ชนะ 3 เสมอ 5 แพ้ 2 ฟอร์มถือว่ายังหาความแน่นอนไม่ได้ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่ได้มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือแข้งติดโทษแบน

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล คราซ์โนดาร์ vs สปาร์ตัก มอสโก

ผลงานที่เจอกันของทั้งสองทีมในระยะหลังทีมเยือน สปาร์ตัก มอสโก ค่อนข้างทำได้ดีกว่ามากๆ ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ คราสโนดาร์ และยังไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 ยิงได้ 10 ประตูและเสีย เพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุดเกมนี้อาจมีแรงจูงใจของแฟนบอลเข้าช่วยอีกแรงแน่นอน ทางฝั่งทีมเยือน สปาร์ตัก มอสโค ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ยิงได้ 6 ประตูและเสีย 8 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุดวิเคราะห์แล้วเจ้าบ้านอาจจะเฉียดเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟันธงวางสปาร์ตัก มอสโก โกล์ โกล์
เรทเปิด : เสมอ
ความมั่นใจ :8/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 1-0/3-1