คอนเต้เผย!! ยอมรับ หลังพ่ายโบโร่

คอนเต้เผย ยอมรับ หลังพ่ายโบโร่ ไม่ได้ไปต่อ

คอนเต้เผย ยอมรับ หลังพ่ายโบโร่ ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมายอมรับต่อความพ่ายแพ้ มิดเดิลสโบรช์ 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกมเอฟเอ คัพ หลังจากทีมของตนไม่มีความเฉียบขาดมากพอจนพาทีมตกรอบ ข่าวฟุตบอล

คอนเต้เผย ยอมรับ หลังพ่ายโบโร่ ไม่ได้ไปต่อ

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ออกมายอมรับต่อความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ที่ มิดเดิลสโบรช์ สามารถเอาชนะด้วยสกอร์ 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ โดยหลังจบเกมได้ตำหนิว่าทีมของตนไม่ดีพอที่จะสามารถเอาชนะ มิดเดิลสโบรช์ ได้สำเร็จ และได้ยอมรับว่า เดอะ โบโร่ เล่นได้ดีและสมควรเข้ารอบเอฟเอ คัพ

คอนเต้ เปิดใจหลังจบเกมว่า “อย่างแรกเลยผมต้องบอกว่า มิดเดิลสโบรช์ เล่นได้ดีมากๆ พวกเขาสมควรได้รับความเคารพและผมยินดีกับชัยชนะพวกเขา เราต้องตอบสนองกับฟอร์มการเล่นของพวกเราวันนี้ คุณต้องปิดเกมให้เร็วกับการไปเยือนในเกมแบบนี้ เราควรจะทำได้ดีกว่านี้ มิดเดิลสโบรช์ ก็สมควรจะผ่านเข้ารอบ”

“ผลการแข่งขันไม่ดีเลยและพวกเราก็หงุดหงิดกันมาก มันน่าเสียดายเพราะเกมแบบนี้คุณต้องเปิดฉากและจัดการแข่งขันทันที หากคุณให้ความหวังพวกเขา พวกเขาก็จะยกระดับการเล่นขึ้นและหลังจากนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้”

ทั้งนี้ คริส ไวลเดอร์ กุนซือเดอะโบโร่ กล่าวว่า “ภูมิใจกับผลงานของทีมมากๆ เสียงเชียร์ของแฟนบอลก็เป็นส่วนสำคัญ เกมรับที่เหนียวแน่นเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ชนะในเกมนี้ รู้ดีว่าสเปอร์สต้องการมาเพื่อชนะเท่านั้น เช่นเดียวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งในรอบที่แล้วที่มิดเดิลสโบรช์ชนะมาได้ ทั้งสองทีมพลาดโอกาสที่จะยิงปิดเกม สุดท้ายเป็นมิดเดิลสโบรช์ที่พลิกเข้ารอบไปได้”