“คามาดะ” เลือกร่วมทัพ มิลาน สัญญานาน 5 ปี

คามะดะ เลือกร่วมทัพ มิลาน คาดว่าสัญญายาว 5 ปี

ไดจิ คามาดะ มิดฟิลด์จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่นของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เลือกร่วมทัพ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังหมดสัญญากับต้นสังกัด ข่าวฟุตบอล

ไดจิ คามาดะ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าววงการนักเตะชื่อดังรายงานว่า เอซี มิลาน ได้มีการเจรจาทำข้อตกลงกับ “ไดจิ คามาดะ” กองกลางตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่น ให้มาร่วมทีมได้แบบไม่มีค่าตัวได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังแข้งเลือดซามูไรหมดสัญญากับต้นสังกัด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต หลังจบซีซั่นนี้แล้ว

ตามรายงานเผยว่าทีมดังจากเมืองมิลาน พร้อมจะมอบสัญญาที่เป็นระยะยาว 5 ปีให้กับ คามาดะ ที่จะได้ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ จนถึงปี 2028 และคาดว่าในตอนนี้เหลือเพียงขั้นตอนการเข้ารับการตรวจร่างกายเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ คามามะ ย้ายมาจาก ซางัน โทสึ มาเล่นกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ในปี 2017 ก่อนจะทำผลงานด้วยการลงสนามไป 178 นัดยิงไป 40 ประตู ในช่วง 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา แถมยังพาทีมคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก ในซีซั่น 2021/22 ได้อีกด้วย และในฤดูกาลนี้ก็ซัดไป 16 ลูกจาก 46 เกมในทุกรายการ

ทั้งนี้แข้งชาวญี่ปุ่นก็ได้รับความสนใจจากหลาย ๆ ทีมในยุโรป และสถานการณ์ในตอนนี้แม้ว่า คามาดะ จะตอบรับข้อเสนอจาก เอซี มิลาน แล้วก็จริง แต่ก็จะประมาทไม่ได้จนกว่าจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเกิดขึ้น