คิโรน่า ยืมตัว เอริค การ์เซีย

คิโรน่า เซ็นสัญญาคว้าตัว เอริค การ์เซีย จาก บาร์เซโล แบบยืมตัวซัมเมอร์นี้

คิโรน่า เซ็นสัญญาคว้าตัว เอริค การ์เซีย กองหลังบาร์เซโลน่า ย้ายไปร่วม ทีมคิโรน่าในลาลีกาแบบยืมตัวสำหรับฤดูกาล 2023-24 ข่าวฟุตบอล

เอริค การ์เซีย

เอริค การ์เซีย พร้อมเข้าร่วมเสริมทัพ คิโรน่า

นักเตะทีมชาติสเปนออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้แบบไร้ค่าตัวเมื่อสามปีก่อนเพื่อกลับไปยังบาร์เซโลนา ซึ่งเขาใช้เวลาเก้าปีในฐานะนักเตะเยาวชนระหว่างปี 2008 ถึง 2017 การ์เซียยิงได้หนึ่งประตูและอีกสองแอสซิสต์จาก 70 นัดนับตั้งแต่กลับมาอยู่ในคาตาโลเนีย แต่เขาต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้ออกสตาร์ทอย่างสม่ำเสมอนับตั้งแต่ชาบีเข้ามากุมบังเหียน

ขณะที่โรนัลด์ อเราโฮ , จูลส์ คูนเดและแอนเดรียส คริสเตนเซ่น ต่างต่อสู้กันเป็นเวลาไม่กี่นาที การ์เซียทำได้แค่เป็น 11 ตัวจริงในเกมลาลีกา 15 เกมระหว่างที่เบลากรานาคว้าชัยในฤดูกาล 2022-23 การมาของอินิโก มาร์ติเนซจากแอธเลติก บิลเบาทำให้การ์เซียต้องตกต่ำลงเรื่อยๆ และตอนนี้นักเตะวัย 22 ปีจะได้ลงเล่นร่วมกับคิโรน่าเป็นประจำในฤดูกาลที่จะมาถึง บาร์เซโลน่ายืนยันว่าการย้ายของการ์เซียไปยังกิโรน่าเป็นการยืมตัวโดยตรงโดยไม่มีทางเลือกหรือข้อผูกมัดในการซื้อ

และสัญญาของเขาที่คัมป์ นูจะสิ้นสุดจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 คิโรน่าออกสตาร์ตฤดูกาล 2023-24 ลาลีกาได้อย่างโดดเด่นด้วยชัยชนะ 2 นัดและเสมอ 3 เกมแรก โดยพวกเขารั้งอันดับ 3 ของตารางตามหลังแอตเลติโก มาดริดและเรอัล มาดริด