ค็อบบี ไมนู ฝึกซ้อมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกมเจอกาลาตาซาราย

ค็อบบี ไมนู ฝึกซ้อมเคียงข้าง เพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ก่อนลงสนาม

ค็อบบี ไมนู ฝึกซ้อมเคียงข้าง เพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในบ่ายวันจันทร์ ก่อน เกม แชมเปี้ยนส์ลีกกับกาลาตาซารายในคืนวันอังคาร ข่าวฟุตบอล

ค็อบบี ไมนู

ไมนู เตรียมพร้อมฟิตร่างกาย ก่อนออกศึก เจอกาลาตาซาราย

นักเตะวัย 18 ปียังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมปีศาจแดงในฤดูกาลนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซึ่งเขาได้รับระหว่างการเตรียมการของทีมสำหรับฤดูกาล 2023-24 อย่างไรก็ตาม เขายังคงสร้างความประทับใจได้อย่างแข็งแกร่งตลอดช่วงซัมเมอร์ และเป็นที่เข้าใจกันว่า เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ชทีมชุดใหญ่มองว่าเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญในฤดูกาลนี้แม้ว่าเขาจะอายุมากก็ตาม

ไมนู ซึ่งลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 3 นัดให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้อาจอยู่ในทีมสำหรับการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกกับกาลาตาซาราย มีภาพเด็กวัยรุ่นรายนี้ฝึกซ้อมเคียงข้างเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ ซึ่งกระตุ้นให้เกิดข้อเสนอแนะว่าเขาจวนจะปรากฏตัวครั้งแรกของแคมเปญนี้

แอนโทนี่ก็ปรากฏตัวด้วย โดยเทน ฮากยืนยันระหว่างงานแถลงข่าวว่านักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้อาจมีส่วนร่วมหลังจากที่เขากลับมาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด นักเตะวัย 23 ปีอยู่ระหว่างการลาพักร้อนในบราซิลเนื่องจากข้อกล่าวหาเรื่องการทำร้ายร่างกาย แต่กองหน้ารายนี้เดินทางกลับอังกฤษเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์อีฟนิงนิวส์ ยัง ไม่มีวี่แววของ เซร์คิโอ เรกีลอน โดยที่ดูเหมือนว่าชาวสเปนจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเซสชั่นนี้ เรกีลอนยังไม่ถูกตัดออกจากการแข่งขัน แม้ว่าเขาจะมีข้อสงสัยอย่างมากเนื่องจากปัญหาที่ทำให้เขาพลาดสองนัดหลังสุดของทีมกับคริสตัล พาเลซ

อัลไต บายินเดียร์คาดว่าจะอยู่ในทีมอีกครั้ง และเทน ฮาก กล่าวว่าผู้รักษาประตูจะต้องได้รับเวลาในการปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ของเขา นักเตะทีมชาติตุรกีคือหมายเลข 2 ของสโมสรรองจากอังเดร โอนาน่าแต่เขาถูกมองข้ามอย่างน่าประหลาดใจสำหรับบทบาทตัวจริงในการเจอกับพาเลซในอีเอฟแอล คัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

“คุณจะเห็นว่า (ถ้าบายินเดียร์มีโอกาสได้เล่นเร็วๆ นี้) แต่เราเลือกเจอกับคริสตัล พาเลซในลีก คัพ เพื่อเล่นอันเดร เพราะทั้งคู่เข้ามาใหม่และทั้งคู่ต้องปรับตัวเข้ากับมาตรฐานของอังกฤษ” เท็น ฮาก กล่าวกับผู้สื่อข่าว “นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงอยากให้อังเดรลงเล่นในเกมนั้น”

“มันสำคัญสำหรับเขาที่จะใช้ทุกเกมในช่วงเวลานี้ แต่ใช่ เราต้องพัฒนาอัลไตด้วย นั่นชัดเจน เขาสร้างความประทับใจที่ดีมากในการฝึกซ้อม เขาพัฒนาจริงๆ ก้าวหน้าขึ้น ดังนั้นเรามีความสุขมากกับสิ่งนั้น และ เรามั่นใจว่าเรามีผู้รักษาประตูที่เหมาะสมสองคนในทีมที่จะทำหน้าที่แทนเรา”