ค้อนเฟิร์มจับ โบเว่น ต่อสัญญาใหม่เซ็นยาว

จาร์ร็อด โบเวน เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เวสต์แฮมยูไนเต็ด 7 ปี ไปจนถึงปี 2030

จาร์ร็อด โบเวน เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เวสต์แฮมยูไนเต็ด 7 ปี เวสต์แฮม ยูไนเต็ดประกาศว่าจาร์ร็อด โบเว่น ตัว รุกได้เซ็นสัญญาใหม่ 7 ปี ทำให้เขาผูกติดอยู่กับลอนดอน สเตเดี้ยมจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2030 ข่าวฟุตบอล

จาร์ร็อด โบเวน

ประกาศยืนยันว่า จาร์ร็อด โบเว่น ยังคงอยู่ต่อ เวสต์แฮมยูไนเต็ด ไม่ย้ายทัพไปไหน

นักเตะวัย 26 ปีได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะนักเตะดาวเด่นของขุนค้อนนับตั้งแต่ย้ายจากฮัลล์ ซิตี้ มาร่วมทีมในปี 2020 โดยยิงไป 45 ประตูและทำ 33 แอสซิสต์จากการลงเล่น 167 นัดในทุกรายการ

ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ลอนดอนตะวันออก โบเวนช่วยให้เวสต์แฮมผ่านเข้ารอบยุโรปมาสามฤดูกาลติดต่อกัน และกลายเป็นนักเตะคนแรกของสโมสรในรอบกว่าสองทศวรรษที่ยิงได้ 10 ประตูและ 10 แอสซิสต์ในแคมเปญเดียวกันในปี 2564-2565

โบเวนทำประตูชัยให้เวสต์แฮมเอาชนะฟิออเรนติน่า 2-1 ในศึกยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกรอบชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพื่อช่วยให้ทีมขุนค้อนชูถ้วยยุโรปถ้วยแรกในรอบ 58 ปี นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างสดใส โดยยิงได้ 5 ประตูและ 2 แอสซิสต์จาก 9 เกมรวมทุกรายการ และเป็นที่เข้าใจกันว่าเขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

อันที่จริงนักเตะอย่างลิเวอร์พูล , ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดได้รับการยกย่องว่ามีความสนใจในตัวโบเวน แต่ตัวรุกรายนี้ได้ตัดสินใจฝากอนาคตของเขาไว้กับเวสต์แฮมด้วยการเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ ผมดีใจมากที่ได้เซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับเวสต์แฮม โบเวนกล่าวกับเว็บไซต์ทางการของสโมสร “ทุกคนรู้ดีว่าสโมสรนี้มีความหมายต่อผมอย่างไร ดังนั้นการฝากอนาคตไว้จนถึงปี 2030 จึงมีความหมายต่อผมและครอบครัวมาก”

“ฉันรักทุกนาทีที่ได้อยู่ที่นี่ การคว้าแชมป์ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีกที่ปรากเป็นช่วงเวลาที่น่าทึ่ง การทำประตูชัยในนาทีสุดท้ายจะเป็นสิ่งที่ฉันจะจดจำตลอดไป

“มันทำให้เราทุกคนต้องการความรู้สึกนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า เราต้องการสร้างความทรงจำร่วมกันมากขึ้น เพื่อแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมของเรา และสำหรับสโมสรฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้”

ผู้จัดการทีมเดวิด มอยส์กล่าวเสริมว่า “เราดีใจที่จาร์ร็อดตกลงข้อตกลงใหม่ได้ ถือเป็นธุรกิจที่ยอดเยี่ยมของสโมสรที่จะผูกมัดเขาไว้กับสัญญาระยะยาวฉบับใหม่” เขากล่าว