จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ของ ลิเวอร์พูล มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนข้อเสนอของ ซาอุดีอาระเบีย

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ตอบรับข้อเสนอ ซาอุดีอาระเบีย ในฤดูกาลนี้

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ตอบรับข้อเสนอ ซาอุดีอาระเบีย โดยมีรายงานว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล ใกล้ตอบรับข้อเสนอก้อนโตจาก อัล เอตติฟัค สโมสรในซาอุดีอาระเบีย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวฟุตบอล

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตจาก ลิเวอร์พูล สู่ ซาอุดิอาระเบีย

ทีมในลีกอาชีพของซาอุดีอาระเบียแต่งตั้ง สตีเวน เจอร์ราร์ด ตำนานนักเตะของลิเวอร์พูล เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ระบุ อดีตเพื่อนร่วมทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล เป็นเป้าหมายที่มีศักยภาพในเร็วๆ นี้ ในตอนแรกดูเหมือนว่าแข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้จะพร้อมปฏิเสธโอกาสที่จะกลับมาร่วมงานกับ เจอร์ราร์ด อีกครั้ง เพราะต้องการเล่นในระดับสูงสุดจนถึงยูโร 2024

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า เฮนเดอร์สัน ได้คิดใหม่และคาดว่าจะตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้าตามรายงานของสปอร์ตเฮนเดอร์สันมีแนวโน้มที่จะยอมรับสัญญาที่สําคัญจากสโมสรซาอุดิอาระเบีย

รายงานระบุว่า เฮนเดอร์สันได้รับข้อเสนอ “เปลี่ยนชีวิต” ที่จะเพิ่มเงินเดือนของเขาในลิเวอร์พูลเป็นสองเท่า หากกองกลางมากประสบการณ์รายนี้ตัดสินใจรับข้อเสนอของ เอติภัค จะได้รับค่าเหนื่อยมากกว่า 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เนื่องจากเฮนเดอร์สันมีสัญญากับสโมสรเมอร์ซีย์ไซด์ เคาน์ตี จนถึงเดือนมิถุนายน 2025 แต่ทั้งสองฝ่ายยังต้องตกลงเรื่องค่าตัว ซึ่งปัจจุบันลิเวอร์พูลยังไม่ได้รับข้อเสนอจากเอติแฟก แต่ถ้าเฮนเดอร์สันเปิดไฟเขียวพวกเขาจะเริ่มเจรจา