จับตาอนาคตของ แฮรรี่ เคน ในถิ่น ทอตนัมฮอตสเปอร์สเตเดียม

บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนอขอ ซื้อ แฮร์รี่ เคน ในตลาดซัมเมอร์นี้

บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนอขอ ซื้อ แฮร์รี่ เคน มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมยื่นข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์หลังจากที่ข้อเสนอแรกของพวกเขาสำหรับกองหน้ารายนี้ถูกปฏิเสธอย่างรวดเร็วจากชาวลอนดอนเหนือ ข่าวฟุตบอล

แฮร์รี่ เคน

หลายทีมกำลังจับตาสถานการณ์อนาคตของ แฮร์รี่ เคน ในตลาดซัมเมอร์นี้รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค 

ด้วยสัญญาค้าแข้งในเมืองหลวงที่กำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้าย,แข้งวัย 29 ปี หวังเพิ่มถ้วยรางวัลให้กับอาชีพค้าแข้งที่ทำลายสถิติ และเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากสเปอร์ส แม้จะยิงไป 30 ประตูในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่มีเพียง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยิงได้มากกว่า แต่ชาวอังกฤษกลับล้มเหลวในการพาทีมไปสู่รอบแบ่งกลุ่มยุโรป,สเปอร์ส จบอันดับที่ 8 ของตาราง

แชมป์บุนเดสลีกายังไม่ได้เสนอราคามากกว่า 56 ล้านปอนด์ (70 ล้านยูโร) ซึ่งไม่เพียงพอที่จะโน้มน้าวให้ ดาเนียล เลวี ประธาน สเปอร์ สยอมขาย แม้ว่าเคนจะอายุ 30 ปีในเดือนนี้ แต่สัญญาของเขาเหลืออีกเพียงปีเดียว

อังเก โปสเตโกกลู เดินทางถึงกรุงลอนดอนเหนือ หลังจบฤดูกาล 2022-23 อันยากลำบากของทีมลิลลี่ไวท์ แต่ยังคงต้องรอดูกันต่อไปว่าชาวออสเตรเลียรายนี้จะสามารถจ้างดาวยิงที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรในฤดูกาลหน้าได้หรือไม่ สำนักข่าว เดลี เมล์ รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิก พร้อมยื่นข้อเสนอที่สูงกว่า 70 ล้านปอนด์ให้กับ เคน เพื่อปิดฉากอาชีพกองหน้าวัย 11 ปีกับทอตแนม ฮอตสเปอร์