จาดอน ซานโช กระตือรือร้นจะออกจาก ปีศาจแดง

จาดอน ซานโช ต้องการถอนตัว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้

จาดอน ซานโช ต้องการถอนตัว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีรายงานว่า จาดอน ซานโช่ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกระตือรือร้นที่จะออกจากสโมสรโดยเร็วที่สุด ภายหลังการเจรจาทางอากาศกับเอริค เทน ฮาก ล้มเหลวในการแก้ปัญหาเชิงบวก ข่าวฟุตบอล

จาดอน ซานโช

ซานโช พูดคุยกับบอร์ดบริหารเรื่องถึงอนาคต

นักเตะวัย 23 ปีและผู้จัดการทีมของเขาพัวพันกับพายุนอกสนามระหว่างช่วงพักเบรคทีมชาติ ซึ่งจุดประกายมาจากการที่ซานโช่ละเลยจากทีมปีศาจแดงในเกมกับอาร์เซนอลเมื่อต้นเดือนนี้ เมื่อถูกถามถึงการที่นักเตะชาวอังกฤษไม่อยู่หลังเกม เท็น ฮากอ้างว่าผลงานของซานโช่ในการฝึกซ้อมทำให้เป็นที่ต้องการอย่างมาก แต่ปีกรายนี้ปฏิเสธความคิดเห็นของนักเตะชาวดัตช์รายนี้

ในแถลงการณ์ทางโซเชียลมีเดียที่โดดเด่น ซานโชกล่าวหาว่าเขากำลังถูกสร้างเป็น “แพะรับบาป” และอ้างว่าเขาลงสนามซ้อมอย่างหนัก พร้อมทั้งบอกเป็นนัยว่ามีเหตุผลอื่นที่ทำให้เขาถูกเนรเทศ

อนาคตระยะยาวของซานโช ตกเป็นข่าวกังขาตั้งแต่มีปากเสียงกับ เทน ฮัก อย่างเปิดเผย,แม้ว่าดีลที่เขาอาจถูก อัล เอ็ตติฟาค ยืมตัวจะพังทลายลงก่อนที่หน้าต่างการย้ายทีมในซาอุดีอาระเบียจะปิดตัวลง

เนื่องจาก ซานโช ไม่ได้ถูกเรียกตัวไปร่วมทีมชาติอังกฤษ,เดลี่ สตาร์ เผยว่า ล่าสุดอดีตนักเตะของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้มีการเจรจาอย่างเข้มข้นกับ เต็ง ฮาก แต่ตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับคืนมาไม่ได้การขาดความไว้วางใจระหว่างทั้งคู่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่สามารถแก้ไขได้,ตามรายงาน ซานโช มีความกระตือรือร้นที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

แข้งวัย 23 ปี อาจถูกยืมตัวไปใช้งานในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ก่อนจะอยู่กับทีมต่อไปแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์ปี 2024,ถึงแม้ว่าเขาจะใช้เวลา 2 ปีที่ย่ำแย่กับแมนเชสเตอร์ แต่ก็เป็นที่คาดกันว่าเขาจะไม่ขาดตัวเลือกขณะที่คาดว่าสโมสรในซาอุดีอาระเบียจะเฝ้าติดตามสถานการณ์นี้ต่อไป,ทั้งนี้ ยังไม่แน่ชัดว่า อัล เอ็ตติฟาค จะจุดประกายการไล่ล่าตัวอีกครั้งหรือไม่ เพราะพวกเขาถอนความสนใจหลังปฏิเสธข้อผูกพันในการซื้อตัว 50 ล้านปอนด์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตสโมสรในซานโช ขาย ซานโช ไปในปี 2021 ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ จนเป็นที่เชื่อกันว่าเขายินดีที่จะดึงตัวกุนซือทีมชาติอังกฤษรายนี้กลับมาค้าแข้งในบุนเดสลีกา อีกครั้งเช่นเดียวกับ บาเยิร์น มิวนิก แชมป์เก่า