จามาล มูเซียลา ฟิตไม่ทันถอนทัพจากทีมชาติเยอรมนี

จามาล มูเซียลา ถอนตัวจากทีมชาติเยอรมนี เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

จามาล มูเซียลา ถอนตัวจากทีมชาติเยอรมนี จามาล มู เซีย ลา กองกลางของบาเยิร์น มิวนิคถูกบังคับให้ถอนตัวออกจาก ทีมชาติ เยอรมนีก่อนเกมกระชับมิตรกับญี่ปุ่นและฝรั่งเศส ที่กำลังจะมีขึ้น เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ข่าวฟุตบอล

จามาล มูเซียลา

บาเยิร์น มิวนิค เซ็ง จามาล มูเซียลา เดี้ยงอีกถอนตัวจากทีมชาติเยอรมนี

นักเตะวัย 20 ปีรายนี้ได้รับเลือกให้อยู่ในทีม 24 คนของฮานซี่ ฟลิค ก่อนเกมวันเสาร์กับญี่ปุ่นที่โวล์ฟสบวร์ก และการเผชิญหน้ากับฝรั่งเศสในดอร์ทมุนด์ในวันอังคารหน้า อย่างไรก็ตาม เยอรมนียืนยันว่า มูเซียลา จะไม่ลงเล่นทั้งสองเกม และจะไม่เดินทางร่วมกับทีมชุดใหญ่ไปโวล์ฟสบวร์ก หลังจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่หลัง

อาการบาดเจ็บล่าสุดของ มูเซียลา เกิดขึ้นหลังจากที่กองกลางตัวรุกถูกบังคับให้พลาดเกมบุนเดสลีกา 2 นัดหลังสุดของบาเยิร์น เนื่องจากปัญหาเอ็นร้อยหวาย นักเตะดาวรุ่งรายนี้ถือเป็นส่วนสำคัญในทีมของฟลิคทั้งในปัจจุบันและอนาคต และเขาได้ปรากฏตัวในระดับนานาชาติไปแล้ว 23 นัดนับตั้งแต่นั้นและรวมถึงการเดบิวต์ในเดือนมีนาคม 2021 ด้วย

อย่างไรก็ตาม มูเซียลาเป็นผู้เล่นเยอรมนีคนล่าสุดที่เข้าห้องทรีตเมนต์ หลังจากที่นิคลาส ฟูลครุกมี “อาการเอ็นตึงเล็กน้อย” ในการฝึกซ้อมเมื่อต้นสัปดาห์นี้กองหน้าวัย 30 ปีรายนี้ถือเป็นข้อสงสัยสำคัญสำหรับการปะทะกับญี่ปุ่นเมื่อวันเสาร์ และโธมัส มุลเลอร์ ของบาเยิร์น ก็ถูกเรียกติดทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในรอบเก้าเดือนเพื่อให้ฟลิคมีตัวเลือกในการโจมตีอื่น

ในกรณีที่ไม่มีมูเซียลา ผู้เล่นอย่างมุลเลอร์, ปาสคาล กรอสส์ที่หวังจะได้ติดทีมชาติชุดแรกฟลอเรียน เวิร์ตซ์และไค ฮาเวิร์ตซ์ต่างแข่งขันกันเพื่อลงตัวจริงในตำแหน่งหมายเลข 10 แม้ว่าตำแหน่งหลังอาจออกสตาร์ทกับญี่ปุ่นก็ตาม กองหน้าตัวกลางเยอรมนีกำลังพยายามยุติสถิติไร้ชัยชนะสี่เกมที่น่าผิดหวังด้วยชัยชนะเหนือทีมญี่ปุ่นที่คว้าชัยชนะเหนือดี มานชาฟต์ 2-1 ในฟุตบอลโลกปี 2022