จาร์ร็อด โบเวน ถูกจับตามมองจากหลายทีม

จาร์ร็อด โบเวน มีข่าวเชื่อมโยงหลายทีม ในตลาดมกราคม

จาร์ร็อด โบเวน มีข่าวเชื่อมโยงหลายทีม จาร์ร็อด โบเว่นปีกสต์แฮม ยูไนเต็ดมีรายงานว่าตกเป็นเป้าหมายการย้ายทีมของลิเวอร์พูลและนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ข่าวฟุตบอล

จาร์ร็อด โบเวน

ลิเวอร์พูล-นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด จับตาดูสถานการณ์ของจาร์ร็อด โบเวน

เมื่อโบเว่นย้ายจากฮัลล์ ซิตี้ มาเป็นลอนดอน สเตเดี้ยมด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม 2020 เป็นที่ทราบกันดีว่าเวสต์แฮมอาจทุ่มเงินมากเกินไปเพื่อซื้อนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม เพลย์เมกเกอร์รายนี้ได้สถาปนาตัวเองเป็นผู้เล่นคนสำคัญของขุนค้อน โดยทำได้ 45 ประตูและ 33 แอสซิสต์จากการลงเล่น 166 นัดในทุกรายการ
นอกจากทำประตูชัยในการแข่งขันยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก นัดชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้ว นักเตะวัย 26 ปียังได้รับการยอมรับจากทีมชาติอังกฤษ โดยติดทีมชาติไปแล้ว 4 นัดจนถึงตอนนี้ เริ่มต้นปี 2023-24 ด้วยการยิง 5 ประตูและ 2 แอสซิสต์ ทำให้เขาได้รับเลือกให้ลงเล่นในเกมทรีไลออนส์ที่จะพบกับออสเตรเลียและอิตาลีที่กำลังจะมาถึง
อย่างไรก็ตาม นอกสนาม อนาคตระยะยาวของโบเวนยังคงไม่แน่นอน ซึ่งเป็นผลมาจากสัญญาของเขากับทีมลอนดอนตะวันออกเหลือไม่ถึงสองปี จากรายงานของ talkSPORT การเจรจาเกิดขึ้นเบื้องหลังโดยธรรมชาติแล้วเวสต์แฮมต้องการขยายสัญญาของโบเวนในระยะยาว
อย่างไรก็ตาม รายงานฉบับเดียวกันยังเสริมอีกว่า โบเวน และตัวแทนของเขาไม่เร่งรีบที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในขั้นตอนนี้ ส่งผลให้สโมสรต่างๆ ต้องรับทราบ มีการกล่าวกันว่าลิเวอร์พูลและนิวคาสเซิ่ลต่างติดตามสถานการณ์ก่อนที่จะยื่นข้อเสนอซื้อโบเวนในเดือนมกราคมหรือช่วงซัมเมอร์