จูเลียน อัลวาเรซ ยิงประตูช่วย แมนฯ ซิตี้ คว้าชัย

จูเลียน อัลวาเรซ คว้าสองประตูให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัยมาได้

จูเลียน อัลวาเรซ คว้าสองประตูให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะเร้ดสตาร์ เบลเกรด ด้วยชัยชนะ 3-1 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ในกลุ่มจี ของ แชมเปี้ยนส์ลีก ข่าวฟุตบอล

จูเลียน อัลวาเรซ

อัลวาเรซ พาแมนเชสเตอร์ ซิตี้เฉือนเอาชนะเร้ดสตาร์ เบลเกรด

ซิตี้ต้องมาจากด้านหลังเพื่อเอาชนะแชมป์เซอร์เบีย แต่จูเลียน อัลวาเรซเป็นแรงบันดาลใจให้กลับมาในครึ่งหลัง โดยโรดรี้เพิ่มประตูที่ 3 เพื่อทำให้เกมนี้ไม่ต้องสงสัยเลยตามที่คาดไว้ แชมป์เก่าอยู่จ่าฝูงช่วงใหญ่ของครึ่งแรกโดยยิงเข้าประตูได้ 22 ครั้ง แต่เป็นเร้ดสตาร์เบลเกรดที่เข้าในครึ่งแรกด้วยความตกใจ

ด้วยความพยายามอย่างโดดเดี่ยวในการเข้าประตู ทีมหงส์แดง-ขาวก็เปิดสกอร์ก่อนครึ่งแรกจะจบลง ขณะที่ออสมาน บูคาริเอาชนะเอเดอร์สันแบบตัวต่อตัวจากริมกรอบเขตโทษ โดยที่เมียร์โก อิวานิช หลุดบอลผ่านเข้าไป

น้อยคนนักที่จะคาดคิดว่าลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะทำประตูไล่หลังในช่วงพักครึ่ง แต่ก็ไล่หลังได้ไม่นาน,ในช่วงต้นครึ่งหลัง เออร์ลิน ฮาราน โหม่งชงให้กับ อัลวาเรซ หลุดเดี่ยวเข้าไปซัดในเขตโทษ,แข้งวัย 23 ปี ไม่กี่นาทีต่อมา ไคล์ วอลเกอร์ โหม่งเข้าไปตุงตาข่าย หลังโดน โรดรี ซัดเต็มข้อบอลหลุดกรอบออกไป,คาดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลิกสถานการณ์ได้สำเร็จ แต่การยิงของแบ็กขวากลับโดนตัดสินล้ำหน้า ซึ่งน่าจะเป็นประตูที่ 2 ของเขาในศึกแชมเปียนส์ลีก

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ต้องรอนานกว่าจะพลิกสถานการณ์ได้สำเร็จ,ทั้งนี้ อัลวาเรซ ทำประตูที่ 2 ในเกมนี้เอาชนะ ออมรี เกลเซอร์ ผู้รักษาประตูของ เรดสตาร์ เบลเกรด จากลูกฟรีคิกก่อนเริ่มเกม เนื่องจากทีมของบารัค บาฆาร์ กำลังไล่บี้เกมอยู่,เฮดโค้ชเลือกเปลี่ยนตัวสองครั้งและส่ง ปีเตอร์ โอลาอินกา และ ฌอง-ฟิลิปป์ คราสโซ ลงมาแทน แต่ทั้งคู่ก็ไม่สามารถทำผลงานได้ตามที่หวังไว้

ในเกมนัดชิงชนะเลิศกับอินเตอร์ มิลาน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา,โรดรี พาทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีก จากผลงานของตัวเอง,หลังจากถูก ฟิล โฟเดน เลือก เขาก็ได้พิสูจน์อีกครั้งว่าทำไมเขาถึงมาอยู่ในวงสนทนาเรื่องลูกโลกทองคำประตูชัยของสเปนทำให้เกมเป็นไปอย่างไม่ต้องสงสัย ซิติเซนอลยืนยันที่จะชนะ 3-1 นั่นหมายความว่าพวกเขาจะอยู่อันดับ 1 ของกลุ่มจีหลังเปิดบ้านมาแม้ว่าพวกเขาจะมีสถิติเทียบเท่ากับ อาร์บี ไลป์ซิก ที่เล่นไปเยือนเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา