“ชาก้า” ส่อย้ายซบ บาเยิร์น ข้อเสนอสัญญา 3 ปีพ่วงออปชั่น

ชาก้า ส่อย้ายซบ บาเยิร์น สัญญายาว 3 ปีพ่วงออปชั่น

กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ อาร์เซน่อล ส่อย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลหน้า แถมสัญญาอาจนานถึง 4 ปี ข่าวฟุตบอล

ชาก้า อาร์เซน่อล

4-4-2 ดอตคอม สื่อดังของสวิตเซอร์แลนด์รายงานว่า “กรานิต ชาก้า” กองกลางมากประสบการณ์ของ อาร์เซน่อล มีโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวยืนยันแล้วว่าจะย้ายออกจากทัพเดอะ กันเนอร์ส ในช่วงหน้าร้อนนี้แน่นอน

สื่อเจ้าดังเผยว่าแข้งวัย 31 ปี เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีอิทธิพลสูงของ อาร์เซน่อล แต่ด้วยสัญญาที่เหลืออีกเพียง 1 ปี ก็ทำให้มิดฟิลด์รายนี้พร้อมย้ายออกจากต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็มีทาง โรม่า เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจอันดับแรก ๆ

แต่ล่าสุดก็มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีก้า ซีซั่นล่าสุด ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ต้องการลายเซ็นของ ชาก้า เนื่องจากมีกองกลางที่มีบุคลิกภาพที่โดดเด่น ที่พร้อมจ่ายราว 25 ล้านยูโร โดยให้ข้อเสนอเป็นเวลา 3 ปีบวกกกับออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี

นอกจากนี้แล้ว เลเวอร์คูเซ่น ก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของ ชาก้า แต่ด้วยราคาค่าตัวที่แพงพอสมควร จึงไม่พร้อมจ่ายในราคานี้ แม้ว่าจะพร้อมเสนอสัญญานานถึง 5 ปีให้ก็ตาม