ชาบียืนยันเชิญ “ปีเก้” ร่วมฉลองแชมป์กับบาร์ซ่า

ชาบียืนยันเชิญ ปีเก้ ฉลองแชมป์ ลาลีกากับบาร์ซ่า

ชาบียืนยันเชิญ เคราร์ด ปีเก้ อดีตแนวรับคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า มาร่วม ฉลองแชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาลล่าสุดกับทางสโมสรอย่างแน่นอน ข่าวฟุตบอล

ชาบี ปีเก้

“ชาบี เอร์นานเดซ” ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่าทางสโมสรจะมีการเรียนเชิญ “เคราร์ด ปีเก้” อดีตกองหลังทีมชาติสเปนและของ บาร์ซ่า เข้ามาร่วมการฉลองแชมป์ ลา ลีกา ในรอบ 4 ปี หากว่าทาง บาร์ซ่า บุกไปเอาชนะ เอสปันญ่อล ได้ในคืนวันอาทิตย์นี้

เจ้าบุญทุ่มมีแต้มนำอันดับ 2 แอตเลติโก มาดริด ถึง 13 คะแนน ก่อนที่จะลงสนามใน 5 เกมสุดท้ายในซีซั่นนี้ ซึ่งหากว่าทีมจากแคว้นกาตาลุนย่า สามารถเอาชนะ เอสปันญ่อล ได้ในเกมวันอาทิตย์นี้ ก็จะเป็นการคว้าแชมป์ทันที ซึ่งทางสโมสรก็วางแผนที่จะจัดขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ทันทีในวันรุ่งขึ้น

ในส่วนของ ปีเก้ เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีส่วนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ทีในซีซั่นนี้ก็ลงเล่นไป 6 เกม ก่อนจะประกาศแขวนสตั๊ดในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนที่ ชาบี นายใหญ่เจ้าบุญทุ่มก็ยืนยันว่า กองหลังวัย 36 ปีจะมาร่วมฉลองแชมป์กับทีมด้วยเช่นกัน

“โดยทาง ปีเก้ เป็นกรณีพิเศษเนื่องจากหลังจากประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว ก็ไม่ได้มีการย้ายไปร่วมสโมสรอื่น ๆ เราคิดเรื่องนี้ดีแล้ว และเราจะเชิญเขามาร่วมฉลองแชมป์กับเรา” ชาบี กล่าว