ชาบี ไซมอนส์ อาจหาความท้าทายใหม่

ชาบี ไซมอนส์ มีข่าวเชื่อมโยงหลายสโมสร ในเดือนมกราคม

ชาบี ไซมอนส์ มีข่าวเชื่อมโยงหลายสโมสร มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้และบาร์เซโลน่าประสบความล้มเหลวในการไล่ล่า ชาบี ซิมอนส์ นักเตะยืมตัวของปารีสแซงต์- แชร์กแมง ข่าวฟุตบอล

ชาบี ไซมอนส์

แมนเชสเตอร์ซิตี้-บาร์เซโลน่าจัดการกับการไล่ล่าของ ชาบี ไซมอนส์

หลังจากออกจากเปแอสเชให้กับสโมสรพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นในเนเธอร์แลนด์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ไซมอนส์กลับมายังเมืองหลวงของฝรั่งเศสในเดือนกรกฎาคมหลังจากการรณรงค์ที่ประสบความสำเร็จในเนเธอร์แลนด์ ไซมอนส์ทำไป 22 ประตูและ 12 แอสซิสต์จากการลงสนาม 48 นัดให้กับพีเอสวี ซึ่งท้ายที่สุดก็โน้มน้าวให้เปแอสเชใช้ตัวเลือกซื้อคืน
นักเตะวัย 20 ปีจรดปากกาเซ็นสัญญา 4 ปี ก่อนที่จะถูกปล่อยยืมให้กับแอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรจากเยอรมันสำหรับฤดูกาล 2023-24 ก่อนที่เขาจะกลับมาคว้าแชมป์ฝรั่งเศส ไซมอนส์ถูกกล่าวหาว่าได้รับความสนใจจากทีมอย่างแมนฯ ซิตี้และบาร์เซโลน่า
จากรายงานของ 90min เปแอสเชมองว่าไซมอนส์เป็นส่วนสำคัญของแผนการของพวกเขา ซึ่งอาจยุติความหวังของแมนฯ ซิตี้ และบาร์เซโลน่าในการเซ็นสัญญากับดาวรุ่งรายนี้ในอนาคตอันใกล้นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับไซมอนส์ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเอริค เทน ฮาก ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นแฟนตัวยงของทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้
ไลป์ซิกได้สอบถามเบื้องต้นเกี่ยวกับการรักษาตัวรุกไว้หลังสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบัน แต่เปแอสเชไม่น่าจะเห็นด้วยกับข้อเสนอของพวกเขา ชาวปารีเซียงได้ชี้แจงให้ไซมอนส์และผู้มีส่วนได้เสียทราบอย่างชัดเจนว่าเขามีส่วนสำคัญในแผนระยะยาวของพวกเขา