ซิตี้ เตรียมต่อสัญญา จอห์น สโตนส์

ซิตี้ เตรียมต่อสัญญา จอห์น สโตนส์ ออกไปอีก 1 ปี

ซิตี้ เตรียมต่อสัญญา จอห์น สโตนส์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้เข้าสู่การเจรจากับกองหลัง จอห์น สโตนส์เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ ตามรายงาน ข่าวฟุตบอล

จอห์น สโตนส์

จอห์น สโตนส์ กำลังเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้พัฒนาจนกลายเป็นหนึ่งในกองหลังที่เล่นบอลที่โด่งดังที่สุดในยุโรปภายใต้การนำของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดยมีบทบาทแบ็คขวากลับหัวในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา สโตนส์มักจะเชื่อมโยงแขนกับโรดรี้ในช่วงกลางระบบ 3-2-4-1 ของกวาร์ดิโอล่า สโตนส์ลงสนามไป 34 นัดระหว่างทีมซิติเซนส์ที่คว้าทริปเปิลแชมป์ในปี 2022-23 ทำให้ติดทีม PFA แห่งปีและทีมแชมเปียนส์ลีกแห่งฤดูกาล
นักเตะวัย 29 ปีรายนี้ยังคงประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในถิ่นเอติฮัด และเขาลงเล่นไปเพียง 5 นัดเท่านั้นในฤดูกาล 2023-24 แต่เขาคือฟันเฟืองสำคัญในระบบของกวาร์ดิโอล่าเมื่อฟิตเต็มที่ สโตนส์ ซึ่งมีทั้งหมด 15 ประตูและ 5 แอสซิสต์ให้แสดงจาก 233 นัดสำหรับแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้เซ็นสัญญาขยายเวลาระยะยาวใหม่ในปี 2564 และข้อกำหนดเหล่านั้นจะไม่หมดอายุจนถึงช่วงฤดูร้อนปี 2569
อย่างไรก็ตาม Football Transfers อ้างว่าตอนนี้พลเมืองหวังที่จะผูกมัดอดีตชายเอฟเวอร์ตันให้นานกว่านี้ และกำลังเจรจาขยายเวลากับผู้ติดตามของชาวอังกฤษรายนี้ ในขณะที่ตกลงเงื่อนไขในข้อตกลงปัจจุบันของเขาเมื่อสองปีที่แล้ว แมนฯ ซิตี้ และสโตนส์ถูกกล่าวหาว่าบรรลุข้อตกลงว่าทุกฝ่ายจะประชุมกันใหม่เพื่อหารือเกี่ยวกับการขยายเวลาอีกครั้งเมื่อฤดูกาล 2023-24 ดำเนินไป
นับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลที่แล้ว ซิตี้ได้ขยายสัญญานักเตะไม่ต่ำกว่า 7 คน ขณะที่ไคล์ วอล์คเกอร์, ริโก ลูอิส, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ฟิล โฟเด้น, นาธาน อาเก้, จูเลี่ยน อัลวาเรซ และสกอตต์ คาร์สันทุกคนต่างก็จรดปากกากัน การพูดคุยกับเควิน เดอ บรอยน์ ซึ่งสัญญาจะหมดลงในปี 2568 เชื่อว่าอยู่ในขั้นตอนเดียวกัน แต่การสนทนาควรจะถูกระงับไว้ในขณะที่นักเตะชาวเบลเยี่ยมฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายอย่างรุนแรง