วิเคราะห์บอล ซีเอส คราอิโอว่า vs โอเตลุล กาลาติ [โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก]

วิเคราะห์บอล ซีเอส คราอิโอว่า vs โอเตลุล กาลาติ [โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก]

วิเคราะห์บอล ซีเอส คราอิโอว่า vs โอเตลุล กาลาติ [โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก] ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 2 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม ซีเอส คราอิโอว่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โอเตลุล กาลาติ เซ็คเรทบอล ราคาบอลวิเคราะห์บอลทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

วิเคราะห์บอล ซีเอส คราอิโอว่า vs โอเตลุล กาลาติ [โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก] 

เวลาแข่ง : 24 กรกฎาคม 2566 เวลา 01.30 .

สนามแข่ง :Complex Sportiv Craiova (Craiova)

เรทราคา: ซีเอส คราอิโอว่า ต่อ 1/1.5

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ ซีเอส คราอิโอว่า

ฟอร์มในเกมเปิดฤดูกาลของ ซีเอส คราอิโอว่า บุกเอาชนะ ดินาโม บุกคาเรสต์ 0-2 เจ้าบ้าน ซีเอส ทีมอันดับที่ 4 ของตารางผลงาน 10 เกมหลังของเจ้าบ้าน ชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 3 (รวมฤดูกาล 2022-23) ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บแต่ใด

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ โอเตลุล กาลาติ

ทีมเยือน โอเตลลุล กาลาติ ทีมอันดับที่ 7 ของตารางผลงาน 10 เกมหลังของทีมเยือน ชนะ 1 เสมอ 6 แพ้ 3 (รวมฤดูกาล 2022-23) ผลงานช่วงหลังของทีมเยือนค่อนข้างหาความแน่นอนไม่ได้โดยเกมเปิดฤดูกาลของทีมเยือนเสมอ 1-1 กับ ยูทีเอ  อารัด

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล ซีเอส คราอิโอว่า vs โอเตลุล กาลาติ

ถ้ามองสถิติที่ทั้งสองทีมเจอกัน 2 ครั้งล่าสุดเจ้าบ้าน ซีเอส คราอิโอว่า ฟอร์มในฤดูกาลที่แล้วยังอยู่ระดับกลางๆแต่เกมแรกพวกเขาทำได้ดีเลยชนะมาเกมนี้แน่นอนว่าค่อนข้างจะได้เปรียบเสียงเชียร์ โอเตลุล กาลาติ ผลงานโดยภาพรวมในเกมนัดแรกในลีกของพวกเขานั้น ก็ต้องบอกว่าดูไม่แย่อยู่เหมือนกัน เพราะ ประเดิมสนามด้วยการเก็บ 1 แต้มมาได้มอแล้วเกมนี้น่าจะสู้เจ้าบ้านไม่ได้ถ้าสู่จากผลงานและสถิติต่างแล้ว

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟันธงต่อซีเอส คราอิโอว่าสู้สุดใจ
เรทเปิด : ซีเอส คราอิโอว่าต่อ 1/1.5
ความมั่นใจ :8/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 2-1/3-1