ดอร์ทมุนด์มีลุ้นดึง “กุนโดกัน” กลับถิ่น

ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสดึง กุนโดกัน กลับถิ่นเสือเหลือง

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสดึง อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมันกลับจากต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ ข่าวฟุตบอล

กุนโดกัน ซิตี้

บิลด์ สื่อดังเยอรมนีรายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัว “อิลคาย กุนโดกัน” มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับสู่ทัพเสือเหลืองอีกครั้ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวจะหมดสัญญากับเรือใบสีฟ้าในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

กองกลางทีมชาติเยอรมัน กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในวันที่ 30 มิถุนายน นี้ โดยแม้ว่ามีรายงานว่า กุนโดกัน อาจขยายสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ซิตี้ เป็นเวลา 1 ฤดูกาล หลังจากโอกาสย้ายไป บาร์เซโลน่า ดูจะลดน้อยลงไป เนื่องจากปัญหาการเงินของเจ้าบุญทุ่มไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะไหว

นั่นจึงทำให้สื่อเมืองเบียร์รายงานว่า ดอร์ทมุนด์ เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีโอกาสจะคว้าตัว กุนโดกัน กลับถิ่น อูดิน่า พาร์ค อีกครั้งหากมอบข้อเสนอสัญญา 2 ปีให้ตามความต้องการของห้องเครื่องสารพัดประโยชน์ ต่างจาก แมนฯ ซิตี้ ที่พร้อมให้สัญญาเพียงหนึ่งปีเท่านั้น

ทั้งนี้การปล่อยตัว จู๊ด เบลลิงแฮม ก็ทำให้ทัพเสือเหลืองมีเงินเข้าสโมสรไม่น้อยกว่า 100 ล้านยูโรอย่างแน่นอน นั่นจึงทำให้ ดอร์ทมุนด์ มีเงินมากพอที่จะจ่ายค่าเหนื่อยตามที่ กุนโดกัน ต้องการได้ แม้ว่าจะเคยลาจากทีมไปเมื่อปี 2016 ก็ตาม