ดอร์ทมุนด์สนคว้า “กัลลาเกอร์” แทนที่ จู๊ด ซัมเมอร์นี้

ดอร์ทมุนด์ สนคว้าตัว กัลลาเกอร์ จากเชลซีเสริมแกร่ง

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีความคิดที่จะ สนคว้าตัว คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ก็ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอ  ข่าวฟุตบอล

เชลซี กัลลาเกอร์

เดลี่ เมล สำนักข่าวดังอังกฤษรายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังพิจารณาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว “คอเนอร์ กัลลาเกอร์” กองกลางเมืองผู้ดีของ เชลซี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อแทนที่ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่เพิ่งย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้

ทัพเสือเหลืองกำลังมองหากองกลางคนใหม่มาเสริมทัพ หลังจากก่อนหน้านี้ได้ขาย จู๊ด เบลลิงแฮม ให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวราว 100 ล้านยูโร ซึ่งก็มีเป้าหมายคือ กัลลาเกอร์ ของ เชลซี ที่เหมาะจะเป็นตัวเลือกในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์

สถานการณ์ของกองกลางทีมชาติอังกฤษ กับ เชลซี ในฤดูกาลหน้า ก็ยากที่จะอยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือคนใหม่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และมีโอกาสสูงที่จะถูกปล่อยตัวออกจากทัพสิงห์บลูส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่คาดว่าจะมีการตั้งราคาไว้ราว 50 ล้านปอนด์

แม้ว่าความต้องการของ กัลลาเกอร์ จะต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อในซีซั่นหน้า แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนจากผู้จัดการทีมคนใหม่ ว่าแข้งรายนี้จะอยู่ในแผนการทำทีมหรือไม่