วิเคราะห์บอล ดินาโม บูคาเรสต์ vs เซ็บซี่ [โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก]

วิเคราะห์บอล ดินาโม บูคาเรสต์ vs เซ็บซี่ [โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก]

วิเคราะห์บอล ดินาโม บูคาเรสต์ vs เซ็บซี่ [โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก] ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 2 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม ดินาโม บูคาเรสต์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซ็บซี่ เซ็คเรทบอล ราคาบอลวิเคราะห์บอลทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

วิเคราะห์บอล ดินาโม บูคาเรสต์ vs เซ็บซี่ [โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก]

เวลาแข่ง : 31 กรกฎาคม 2566 เวลา 01.30 .

สนามแข่ง : Stadionul Arcul de Triumf (București)

เรทราคา: เซ็บซี่ ต่อ 0.5

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ ดินาโม บูคาเรสต์

ผลงานของเจ้าบ้าน ดินาโมา บูคาเรสต์ ในระยะหลังค่อนข้างแย่เอามากๆ 4 เกมหลังยังไม่ชนะใครเลยโดย 10 เกมหลังของเจ้าบ้าน ชนะ 4 แพ้ 6 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่ได้มีปัยหานักเตะบาดเจ็บหรือแข้งติดโทษแบนอย่างไร

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ เซ็บซี่

ผลงานของทีมเยือน เซ็บซี่ ชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 3 ฟอร์มช่วงหลังถือว่ากลับมาชนะได้ 2 นัดฟอร์ม 10 เกมหลังของทีมเยือน ชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 2 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่ได้มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือแข้งติดโทษแบนเกมล่าสุดของทีมเยือนชนะ ซีเอสเคเอ โซเฟีย 0-2

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล ดินาโม บูคาเรสต์ vs เซ็บซี่

ถ้ามองด้วยสถิติที่เจอกันของทั้งสองทีมใน 3 เกมหลังของทีมเยือน เซ็บซี่ ชนะ 2 เสมอ 1  โดยเกมนี้เจ้าบ้าน บูคาเรสต์ ค่อนข้างจะได้เปรียบการเล่นในบ้านแน่นอนผลงานล่าสุดของ ดินาโม บูคาเรสต์ ยังหาชัยชนะไม่เจอ ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 6 ยิงได้ 5 ประตูและเสีย 16 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุดแต่ฟอร์มช่วงหลังดูแย่ๆไปเช่นเดียวกัน เซ็บซี่ ผลงานโดยภาพรวมในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลที่ผ่านมานั้น ก็ถือว่า ทำผลงานได้ดูไม่ขี้เหร่อยู่เหมือนกัน เพราะ ลงเล่นมาแล้ว 2 นัด เป็นการ ชนะ 1 และ เสมอ 1 เกมด้วยกันฟันธงเลยเกมนี้ภาษีทีมเยือนดีกว่าน่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปได้แน่นอน

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟันธงต่อเซ็บซี่ ดูดีกว่า
เรทเปิด : เซ็บซี่ ต่อ 0.5
ความมั่นใจ :9/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 1-2/1-3