ดีน เฮนเดอร์สัน ถูกจับตามองจาก ปีศาจแดง

ดีน เฮนเดอร์สัน ถูกจับตามองจากหลายสโมสร โดยแมนยูได้ล้มดีลเรียบร้อย

ดีน เฮนเดอร์สัน ถูกจับตามองจากหลายสโมสร มีรายงานว่า ดีน เฮนเดอร์สันผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดย้ายไปน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ กำลังตกอยู่ในอันตราย ข่าวฟุตบอล

ดีน เฮนเดอร์สัน

ดี เฮนเดอร์สัน เป็นนายทวารเนื้อหอมตลาดซัมเมอร์นี้หลายทีมตามจีบมากมาย

แข้งวัย 26 ปี ถูกปล่อยให้ ฟอเรสต์ ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาล 2022-23 แต่ลงสนามได้เพียง 20 นัดจากทุกรายการเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เฮนเดอร์สัน ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปรีซีซั่น แต่ยังไม่ได้ลงเล่นในนามปิศาจแดง เพราะปัญหาต้นขาของเขายังไม่หายเต็มที่

ฟอเรสต์ กระหายที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้,แม้ว่าในตอนแรกเป็นที่เข้าใจกันว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล ต้องการปล่อยตัวเขากลับไปอยู่กับสโมสรแบบยืมตัว เพื่อหวังย้ายทีมแบบถาวรในปี 2024 โดยอ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจกับสัญญายืมตัว ซึ่งมีข้อผูกมัดในการซื้อ และแชมป์อังกฤษ 20 สมัย ที่ต้องการจ่ายเงินเต็มจำนวนในช่วงเดือนมกราคมนี้

เฮนเดอร์สัน ยังคงเป็นเป้าหมายผู้รักษาประตูอันดับต้นๆ ของทีมฟอเรสต์ในช่วงซัมเมอร์นี้,ตามรายงานจาก Football Insider ระบุว่า การย้ายมาเล่นในถิ่น ซิตี้ สเตเดียม กำลังตกอยู่ในอันตรายในขณะนี้ มีรายงานว่ามีการหารือเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย 15 ล้านปอนด์และอาจเพิ่มขึ้นเป็น 20 ล้านปอนด์เมื่อพิจารณาค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมต่างๆ

อย่างไรก็ตาม ฟอเรสต์ กังวลถึงปัญหาต้นขาของ เฮนเดอร์สัน ที่ยังไม่ได้ลงสนามในช่วงปรีซีซั่น ซึ่งเป็นปัญหาสำหรับทีมของ สตีฟ คูเปอร์ แม้จะมีความไม่แน่นอนในฝ่ายผู้รักษาประตูของสโมสร แต่เชื่อกันว่าแข้งชาวอังกฤษรายนี้ไม่ได้อยู่ในแผนการย้ายทีมของ เอริค เต็ง ฮาเกอร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปัจจุบัน อังเดร โอนานา จะออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ในฐานะดาวเตะหมายเลข 1 หลังย้ายจากอินเตอร์ มิลาน โดยมี ทอม ฮีตัน เป็นตัวสำรอง อย่างไรก็ตาม ยังมีการคาดเดาถึงอนาคตของ ฮีตัน อยู่ตลอดเวลา,กองหลังมากประสบการณ์รายนี้มีการพูดกันว่าต้องการลงเล่นในทีมต้นสังกัดในระยะนี้ของอาชีพค้าแข้ง,ขณะที่การจากไปของ เฮนเดอร์สัน จะส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเซ็นสัญญากับกองหลังอีกคนโดยมี ไซออน ซูซูกิ นักเตะเยาวชนของ อูราวะ เรด ไดมอนส์ เป็นเป้าหมาย