ยักษ์ใหญ๋ตุรกีเดินเครื่องเซ็นฟรี “เดเคอา” จากปีศาจแดง

 เด เคอา พร้อมซบ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรยักษ์ใหญ่จากลีกตุรกี

เด เคอา พร้อมซบ เฟเนร์บาห์เช่ ล่าสุดตัวแทนของมือกาวจอมเหนียวปีศาจแดงรายนี้ ได้เดินทางไปพบกับ เฟเนร์บาห์เช สโมสรยักษ์ใหญ่จากตุรกีในสัปดาห์นี้ เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์รายนี้จะย้ายไปร่วมทีมสโมสรหรือไม่นั้นเอง ข่าวฟุตบอล

เด เคอา เตรียมโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมซบ เฟเนร์บาห์เช่ เป็นต้นสังกัดใหม่

เด เคอา เตรียมโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมซบ เฟเนร์บาห์เช่ เป็นต้นสังกัดใหม่

โดยสัญญาของดาวเตะวัย 32 ปี ในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด สิ้นสุดลงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา,ชาวสเปนไม่สามารถบรรลุข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่กับแชมป์อังกฤษ 20 สมัยได้ ในส่วนของเรื่องข้อตกลงใหม่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเจรจากับ เด เคอา ถึงความเป็นไปได้ในการกลับมาร่วมทีมทั้งนี้ ปิศาจแดง กำลังดิ้นรนเพื่อเซ็นสัญญากับ อังเดร โอนานา จากอินเตอร์ มิลาน ในขณะนี้ จึงไม่น่าจะกลับมาร่วมทีมของ เอริก เต็ง ฮัก ในระยะนี้

ซึ่ง ฟอร์โตแม็ค เผยว่า เฟเนร์บาห์เช ได้นัดพบกับเอเย่นต์ของ เด เคอา เพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึงตัวเขามาร่วมทีมยักษ์ใหญ่ในตุรกีแบบฟรีๆ หรือไร้ค่าตัวนั้นเอง โดยคาดว่าทีมในพรีเมียร์ลีกจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับปราการหลังรายนี้แม้จะไม่พอใจกับพฤติกรรมของสโมสร แต่เขาก็ยังต้องการกลับไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

ส่วน เด เคอา ก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นในซาอุดีอาระเบียเช่นกัน,แต่ทว่า แข้งชาวสเปนได้ออกมาแสดงความชัดเจนแล้วว่า เขาต้องการจะย้ายไปค้าแข้งในฟุตบอลยุโรปต่อไป

ผู้รักษาประตูที่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2011 ลงสนามในนามของสโมสรไปทั้งหมด 545 นัด และรักษาคลีนชีตคู่แข่งได้ถึง 190 นัด

ได้กลับมาเป็นสตาร์เบอร์ 1 ของสโมสรอีกครั้งในฤดูกาลที่ผ่านมาสำหรับ เดเคอา ลงเล่นไปแล้ว 58 นัด เก็บคลีนชีตได้ถึง 25 นัด โดย 17 นัดที่ตกรอบพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้ารางวัลนวมทอง แต่ถึงกระนั้นผู้รักษาประตูก็ยังทำผิดพลาดได้อย่างน่าจับตามอง โดยเฉพาะในเกมพรีเมียร์ลีกที่พบกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด และยูโรปาลีกกับเซบีญา