เอเย่นต์ “เลเอา” เสนอยื่นตัวให้ มาดริด ฤดูกาลหน้า

ตัวแทนส่วนตัว เลเอา เสนอยื่นให้ชุดขาว ซีซั่นหน้า

ตัวแทนส่วนตัว ราฟาเอล เลเอา หัวหอกทีมชาติโปรตุเกส ของเอซี มิลาน ได้มีการ เสนอยื่นให้ชุดขาว ไปใช้งานแต่ก็ดูเหมือนจะไม่มีความคืบหน้า ข่าวฟุตบอล

ราฟาเอล เลเอา

“กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต” สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลีรายงานว่า “จอร์จ เมนเดส” เอเย่นต์ส่วนตัวของ “ราฟาเอล เลเอา” กองหน้าของสโมสร เอซี มิลาน พยายามที่จะนำข้อเสนอยื่นให้กับทัพราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ดึงตัวไปร่วมทีมตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา แต่ทางชุดขาวก็ไม่พร้อมจ่ายค่าตัวมูลค่ามหาศาล

หัวหอกวัย 23 ปีเหลือสัญญากับ เอซี มิลาน ถึงแค่ช่วงกลางปี 2024 เท่านั้น รวมถึงในตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววการเจรจาในเรื่องของการต่อสัญญาฉบับใหม่อีกด้วย

สื่อเจ้าเดิมระบุเพิ่มเติมด้วยว่า เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะ กำลังเปิดรับทุกข้อเสนอที่มีความเป็นไปได้ แต่อย่างไรก็ตามทาง เรอัล มาดริด ก็ไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวของ “เลเอา” ในราคาที่สูง เนื่องจากเมื่อเข้าช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ สัญญาของแข้งรายนี้ก็จะเหลือเพียง 12 เดือนเท่านั้น

ขณะเดียวกันในตอนนี้ผู้เล่นในตำแหน่งปีกซ้ายของทัพชุดขาว ก็ยังมี “วินิซิอุส จูเนียร์” ที่เป็นกำลังสำคัญที่ทาง มาดริด ขาดไม่ได้ หากว่าซื้อ เลเอา เข้ามาเสริมทัพ ก็คงต้องนั่งอยู่ม้านั่งสำรองอยู่ดี

ทั้งนี้ในตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววการต่อสัญญาของ เลเอา กับต้นสังกัด มิลาน ดังนั้นจึงมีทั้ง เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ ของเกาะอังกฤษ ที่ติดตามสถานการณ์ของแข้งรายนี้อย่างใกล้ชิด