ติดตามอนาคตของ เจา เฟลิกซ์ ในตลาดซัมเมอร์นี้

ชาบี เผยถึงการมาของ เจา เฟลิกซ์ ตามรายงานข่าว

ชาบี เผยถึงการมาของ เจา เฟลิกซ์ หัวหน้าโค้ชบาร์เซโลนา ชาบีปฏิเสธอย่างหนักแน่นต่อข้อเสนอแนะที่ว่าเขาไม่ชอบสโมสรที่เซ็นสัญญากับเจา เฟลิกซ์จากแอตเลติโก มาดริดในช่วงฤดูร้อน ข่าวฟุตบอล

เจา เฟลิกซ์

รายงานผ่าน The Athleticว่า เจา เฟลิกซ์ ไม่ใช่นักเตะที่ ชาบี ต้องการในทีมของเขา

ชุดชาวคาตาลันเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญายืมตัวทีมชาติโปรตุเกสในวันครบกำหนดโอน และตอนนี้เขาพร้อมที่จะใช้เวลาในฤดูกาล 2023-24 ที่คัมป์ นู มีรายงานว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์เซโลนาเป็นกำลังสำคัญเบื้องหลังข้อตกลงนี้ โดยชาบีไม่แน่ใจว่าดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้จะเข้ากับทีมของเขาได้หรือไม่
อย่างไรก็ตามหัวหน้าโค้ชของสโมสรยกย่องชาวโปรตุเกสอย่างมากโดยกล่าวว่าเขาเป็น “อัจฉริยะที่ไม่ธรรมดา” และสามารถ “นําทีมมากมาย” ในฤดูกาลนี้
เขาเหมาะกับเรา 100% เขาคือนักเตะที่เราชอบมาตลอด เขามีพรสวรรค์และสามารถเล่นในตำแหน่งเบอร์ 9 และทางฝั่งซ้ายเขาก็สามารถปรับตัวให้เข้ากับฝั่งขวาได้เช่นกัน,ฮาร์วีย์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เขาและ คันเซโล สามารถช่วยเราได้มากในฤดูกาลนี้
ฉันไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่แอตเลติโก มาดริด และฉันก็ไม่สนใจที่จะแสดงความคิดเห็น “ที่นี่เราจะมอบความรักทั้งหมดของเราให้เขาเพื่อที่เขาจะแสดงศักยภาพของเขาให้ดีที่สุด เขามีพรสวรรค์ที่ไม่ธรรมดาและเรารู้สึกตื่นเต้น เราเชื่อว่าเขาจะให้อะไรเราได้มากมาย”
ขณะเดียวกันเมื่อถูกถามเกี่ยวกับตำแหน่งที่ดีที่สุดของเฟลิกซ์ เฮดโค้ชตอบว่า ในฐานะนักเตะ 9, 7, 11 เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถหลากหลาย และมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมในการประสบความสำเร็จกับบาร์ซา” ส่วน บาร์เซโลนา ยังปล่อย คันเซโล มาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบยืมตัวในช่วงเส้นตาย,ขณะที่ โอริออล โรเมอู, อิลคาย กุนโดกัน และ อินิโก มาร์ติเนซ เดินทางมาถึงก่อนหน้านี้ที่หน้าต่างการย้ายทีม