ติอาโก้ ซิลวา เผยอนาคตข้างหน้า

ติอาโก้ ซิลวา สัญญากำลังจะหมดลงในฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าว

ติอาโก้ ซิลวา สัญญากำลังจะหมดลงในฤดูกาลนี้ ธิอาโก้ ซิลวา ทำลายความเงียบเกี่ยวกับอนาคตของเชลซี ท่ามกลางการยอมรับสัญญาของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ข่าวฟุตบอล

ติอาโก้ ซิลวา

ธิอาโก้ ซิลวา เห็นว่าสัญญาเชลซีของเขาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

เมื่อกองหลังรายนี้มาถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์ในปี 2020 ความคาดหวังก็คือเขาอาจจะได้เล่นหนึ่งหรือสองฤดูกาลก่อนจะกลับบ้านเกิด อย่างไรก็ตาม ในวัย 39 ปี นักเตะทีมชาติบราซิลยังคงเป็นหนึ่งในรายชื่อแรกๆ ในทีม โดยลงเล่นให้เดอะบลูส์ 125 นัดในทุกรายการ
ถ้วยแชมป์เปี้ยนส์ ลีกเกิดขึ้นระหว่างฤดูกาลแรกของเขากับสโมสร แม้ว่าการเปลี่ยนเจ้าของจะทำให้เชลซีไม่มั่นคง และทำให้พวกเขากลายเป็นทีมกลางตาราง อย่างน้อยก็ในระยะสั้น อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ ซิลวาลงเล่นทุกนาทีในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกของเชลซีระหว่างฤดูกาล 2023-24 ภายใต้เฮดโค้ชคนใหม่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่
นั่นคือแม้จะมีการได้มาซึ่งผู้เล่นใหม่ โดยการรวมตัวของลีวาย โคลวิล และโปเช็ตติโน่ ส่วนใหญ่ใช้แบ็คโฟร์มากกว่าสามแบ็ค สัญญาฉบับสุดท้ายของซิลวาถูกเขียนขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ ตอนที่เกรแฮม พอตเตอร์ยังคุมทีมอยู่ และยังไม่ชัดเจนว่าจะมีการมอบเงื่อนไขใหม่ให้กับแข้งเก๋ารายนี้หรือไม่
โดยให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ สปอร์ต ของสเปนว่า ซิลวาพยายามปิดปากเงียบเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของตัวเอง หรือต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า คบกันมานานใช่มั้ยคะ แต่ตอนนี้ขอเงียบๆ ดีกว่า เพราะช่วงนี้ความสัมพันธ์เริ่มมีปากเสียงกันมากขึ้น