ทีมดังซาอุฯ พร้อมจ่ายคว้า “ซน ฮึง-มิน” ร่วมลีก

ทีมดังซาอุ พร้อมล่า ซน ฮึง มิน จากทัพไก่เดือยทอง

ทีมดังซาอุ พร้อมล่า เปิดเจรจากับตัวแทนของ ซน ฮึง มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ของ สเปอร์ส เกี่ยวกับโอกาสที่จะย้ายมาค้าแข้งในลีกตะวันออก ข่าวฟุตบอล

ซน สเปอร์ส

ซีบีเอส สปอร์ต สื่อกีฬาดังรายงานว่า “ซน ฮึง-มิน” กองหน้ากัปตันทีมเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ถูกทีมจากลีกซาอุดี โปร ลีก ต้องการจะคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะมีทีมที่พร้อมเปิดเจรจายื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลให้แล้ว

สื่อเจ้าเดิมระบุเพิ่มเติมว่า กระแสนักเตะชื่อดังเริ่มจะย้ายมาเล่นในลีกสูงสุดของซาอุดิอาระเบีย มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ที่มีตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ อัล-นาสเซอร์ และในรายล่าสุดก็เป็น อัล-อิตติฮัด ที่เพิ่งคว้าตัว คาริม เบนเซม่า ไปร่วมทีม

นอกจากนั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ยังมีชื่อของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เซร์คีโอ บุสเก็ตส์ ไปจนถึง ลิโอเนล เมสซี่ ที่มีโอกาสย้ายไปเล่นในลีกตะวันออกกลางเช่นเดียวกัน

ซึ่งสถานการณ์ของ ซน ในตอนนี้ก็เหลือสัญญากับ สเปอร์ส อีก 2 ปี จึงทำให้การย้ายทีมดูจะเป็นไปได้ยาก แต่อย่างไรก็ตามทีมจากตะวันออกกลาง ก็พร้อมเตรียมข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์หน้าให้กับดาวยิงวัย 30 ปี ไว้แล้วด้วย

ทั้งนี้สำหรับดาวยิงของ สเปอร์ส ก็ไม่เคยเล่นในลีกเอเชีย มาก่อนเลย ที่เริ่มต้นการค้าแข้งอาชีพกับ ฮัมบูร์ก, เลเวอร์คูเซ่น ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ สเปอร์ส ในปัจจุบัน