ทูเคิ่ล ให้ความสนใจ เจา ปาลฮินญ่า

ทูเคิ่ล เผยถึงการคว้าตัว เจา ปาลฮินญ่า ตามรายงานข่าว

ทูเคิ่ล เผยถึงการคว้าตัว เจา ปาลฮินญ่า โธมัส ทูเคิ่ลเฮดโค้ชของ บาเยิร์น มิว นิคยอมรับว่าเขายังไม่แน่ใจถึงเหตุผลที่แน่ชัดว่าทำไมการย้ายเชา ปาลฮินญ่าของฟู แล่ม ในวันเส้นตาย จึงล้มเหลว ข่าวฟุตบอล

เจา ปาลฮินญ่า

โธมัส ทูเคิ่ล-มาร์โก ซิลวา ตอบโต้การที่เจา ปาลฮินญ่า ล้มเหลวในการย้ายทีมบาเยิร์น มิวนิค

เชื่อกันว่านักเตะทีมชาติโปรตุเกสเข้ารับการรักษาทางการแพทย์และทำหน้าที่สื่อบางส่วนเรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าจะย้ายไปบาเยิร์นในคืนวันศุกร์ อย่างไรก็ตาม การเคลื่อนไหวล้มเหลวในช่วงนาทีสุดท้าย โดยเชื่อว่าฟูแล่มจะดึงปลั๊กออกแล้ว หลังจากที่ไม่สามารถหานักเตะวัย 28 ปีมาทดแทนได้
ทูเคิลกล่าวว่าความล้มเหลวของสวิตช์ทำให้เขารู้สึก “เศร้า” และไม่ชัดเจนว่ายักษ์ใหญ่แห่งมิวนิคจะกลับมาสนใจในปีหน้าหรือไม่ “ผมเสียใจเพราะผมรู้ว่า เจา ปาลฮินญา ต้องการมาร่วมทีมกับเรามากแค่ไหน และสิ่งที่นักเตะจะมอบให้เรา ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่” ทูเคิ่ล กล่าวกับผู้สื่อข่าว
ปาลฮินญาไม่ได้มีส่วนร่วมในทีมฟูแล่มสำหรับเกมวันเสาร์ที่จะพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และมาร์โก ซิลวา หัวหน้าโค้ชของคอทเทจเกอร์สอ้างว่าวันศุกร์อาจเป็น “วันที่ยากที่สุดวันหนึ่ง” ในชีวิตของกองกลางรายนี้ “มันเป็นวันที่ยากลำบากสำหรับเขา แน่นอนว่าอาจเป็นหนึ่งในวันที่ยากที่สุดในชีวิตของเขา” ซิลวากล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังจากทีมของเขาพ่ายแพ้ให้กับแชมป์อังกฤษ 5-1
เขารักฟูแลม,เขารักฟุตบอลและเขารักที่จะอยู่กับเรา ในฤดูกาลที่ผ่านมาเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมและเขาเป็นนักเตะที่ทุ่มเท 100% ให้กับเสื้อของเขา แต่เขามีโอกาสมากมายที่จะได้ไปเล่นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเขาก็ใกล้เคียงกับมันจริงๆ “คุณสามารถจินตนาการถึงผลกระทบที่มีต่อนักฟุตบอลเมื่อสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น เขาต้องการการสนับสนุนจากพวกเราทุกคน – ทีมงานโค้ชแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมของเขา