ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมที่จะยอมรับการเสนอราคา 15 ล้านปอนด์

สเปอร์ส จ่อคว้า ฮอยจ์เบิร์ก พร้อมนัดตรวจร่างกาย 10 ส.ค.

สเปอร์ส จ่อคว้า ฮอยจ์เบิร์ก มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์เตรียมแยกทางกับจิโอวานี่ โล เซลโซ่ กองกลาง ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ หากลิลี่ไวท์สประเมินค่าตัวนักเตะได้ตามที่กำหนด ข่าวฟุตบอล

ฮอยจ์เบิร์ก

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ จ่าย 15 ล้านปอนด์ อุดแบ็กขวา เซ็น โดเฮอร์ตี ถึงปี 2024

นักเตะชาวอาร์เจนติน่ากลายเป็นนักเตะแนวหน้าภายใต้หัวหน้าโค้ชคนใหม่อันจ์ โปสเตโคกลูเมื่อต้นฤดูกาล 2023-24 โดยลงเล่นเพียง 69 นาทีในการแข่งขันฟุตบอลตั้งแต่เดือนสิงหาคม การออกสตาร์ทเพียงครั้งเดียวของโล เซลโซภายใต้ทีมออสเตรเลียนมาถึงระหว่างการเดินทางไปเยือนคราเวน คอตเทจ ในรอบที่สองของอีเอฟแอล คัพ โดยทีมลิลี่ไวท์ส์ออกจากการแข่งขันหลังจากพ่ายแพ้ในการดวลจุดโทษต่อฟูแล่มของมาร์โก ซิลวา

นักเตะวัย 27 ปีรายนี้ย้ายมาร่วมทีมลิลี่ไวท์ส์ด้วยสัญญาถาวรมูลค่า 42.3 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 จากเรอัล เบติส ทีมจากสเปน หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจระหว่างการย้ายทีมแบบยืมตัว และตั้งแต่นั้นมาก็ลงเล่นให้สเปอร์สไปแล้ว 67 นัด โดยยิงได้เพียง 6 ประตู ตาม รายงานของ ท็อตแนมยินดีที่จะยุติความสัมพันธ์สี่ปีกับโล เซลโซ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่กำลังจะมาถึง

เป็นที่เข้าใจกันว่าทีมลิลี่ไวท์จะยอมรับข้อเสนอในภูมิภาค 15-20 ล้านปอนด์สำหรับอดีตกองกลางปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดย ณ จุดนั้นผู้เล่นมีอิสระที่จะหารือเงื่อนไขส่วนตัวกับผู้ที่อาจเป็นคู่ครอง มีรายงานว่าข้อตกลงปัจจุบันของโล เซลโซ่ที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยมสามารถสร้างรายได้ 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และดำเนินไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ซึ่งหมายความว่าทีมลิลี่ไวท์อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมที่จะได้รับเงินจำนวนมหาศาลจากการขายนักเตะชาวอาร์เจนไตน์รายนี้

ถือว่าเกินความต้องการภายใต้อดีตนายใหญ่สเปอร์ส อันโตนิโอ คอนเต้เมื่อเทอมที่แล้ว นักเตะวัย 27 ปีถูกส่งตัวไปยืมตัวให้กับบียาเรอัลทีมลาลีกาในฤดูกาล 2022-23 ซึ่งเขายิงได้สองประตูและทำสามแอสซิสต์จากการลงสนาม 22 นัดในลีก ความเป็นไปได้ที่ Lo Celso จะกลับมาที่ลอนดอนเหนือและกลายเป็นตัวจริงภายใต้ โพสเทโคกลู ได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากการมาถึงของ เจมส์ แมดดิสันจาก เลสเตอร์ ซิตี้

หลังจากเซ็นสัญญามูลค่า 40 ล้านปอนด์จากจิ้งจอกที่เพิ่งตกชั้น แมดดิสันทีมชาติอังกฤษเป็นบุคคลสำคัญในการเริ่มต้นฤดูกาลของสเปอร์สที่มีความหวัง โดยมีส่วนร่วมกับประตูแปดประตูจาก 10 นัดในพรีเมียร์ลีก ปัจจุบันทีมของโปสเตโคกลูครองอันดับหนึ่งในลีกสูงสุดหลังจากเก็บได้ 26 แต้มจาก 10 รายการแรก และทีมลิลี่ไวท์สร่วมกับคู่แข่งในท้องถิ่นอย่างอาร์เซนอลในฐานะทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครในลีกแคมเปญนี้