ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พูดคุยเรื่องย้ายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมคว่า แรนดัล โคโล มูอานี

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซี้เป้าคว้า แรนดัล โคโล มูอานี เข้าร่วมทีมในช่วงปลายซัมเมอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซี้เป้าคว้า แรนดัล โคโล มูอานี โดยมีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ได้เปิดการเจรจากับ แรนดัล โคโล มูอานีกอง หน้า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เกี่ยวกับการย้ายไปลอนดอนเหนือ โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ให้ความสนใจในตัวนักเตะรายนี้เช่นกัน ข่าวฟุตบอล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป้าหมายของ แรนดัล โคโล มูอานี

นักเตะวัย 24 ปีย้ายจากทีมน็องต์ในลีกเอิงมาสู่บุนเดสลีกาในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และมีความสุขกับฤดูกาลที่ทำประตูได้ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งในเยอรมนีจนถึงปัจจุบัน สถิติ 15 ประตูและ 11 แอสซิสต์จาก 32 นัดในลีกสำหรับแฟรงค์เฟิร์ตหมายความว่าตัวรุกอยู่ในอันดับต้น ๆ ของตารางคะแนนและแอสซิสต์ของทีมในช่วงฤดูกาลแรกที่สโมสร

หลังจากลงเล่นให้กับฝรั่งเศสไปแล้ว 9 ครั้งหลังจากประเดิมสนามในเดือนกันยายน 2022 กองหน้ารายนี้ยังมีสายเลือดระดับนานาชาติ โดยเขาลงเล่นครั้งสุดท้ายให้กับ เลส เบลอส์ กับกรีซในเดือนมิถุนายน

ซาชา ตาโวลิเอรีนักข่าวชาวเบลเยี่ยม ระบุว่าสเปอร์สสนใจที่จะดึงตัว โคโล มูอานี มายังลอนดอนในช่วงซัมเมอร์นี้ หากแฮร์รี่ เคน ตำนานของสโมสร ต้องจากไป

ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของอังกฤษตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากทีมลิลี่ไวท์ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยบาเยิร์น มิว นิคแชมป์บุนเดสลีกา หวังว่าจะได้ตัวเขามาร่วมทีม รายงานอ้างว่าดาเนียล เลวี ประธานส เปอร์สได้รับแจ้งจากเจ้าของสโมสรว่าเขาต้องขายเคนในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ หากกองหน้าไม่เห็นด้วยกับเงื่อนไขใหม่